Tin tức cập nhật

Cách chơi tướng Violet Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Violet là xạ thủ có vị trí ổn định nhất trong Liên Quân Mobile, dù trải qua nhiều thay đổi chỉnh sửa,qua nhiều phiên bản cập nhật khác nhau nhưng cô nàng này vẫn giữ được một vị trí nhất định trong các trận đấu xếp hạng lẫn các trận đấu giải. Cùng nhau tìm hiểu cách lên đồ Violet đi rừng hiệu quả nhé.

Violet là một trong các xạ thủ được ra mắt từ các phiên bản đầu tiên của Liên Quân Mobile. Sức mạnh của Violet được thay đổi qua rất nhiều phiên bản khác nhau, nhưng khả năng sốc sát thương của vị tướng này vẫn thật sự “bá đạo” đỉnh cao.

Khi có đầy đủ đồ, vị tướng này chỉ cần 1 pha lộn bắn có thể lấy đi gần hết máu của các vị tướng “máu giấy” của đối phương, vậy nên cô nàng này có tỉ lệ ban pick rất cao qua nhiều mùa khác nhau.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Violet

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Violet

Điểm mạnh

Violet là vị tướng có tầm nhìn bắn rất xa thêm vào đó khả năng dồn combo nhanh chóng và sốc dame cực cao và khá dễ chơi nên được khá nhiều người ưa chuộng trong trận đấu. Kết hợp với chiêu 2 làm chậm và chiêu 1 lướt đuổi bắn thêm vào chiêu 3 đại pháo sẽ khiến kẻ địch lên bảng mà không có cơ hội trở tay.

Điểm yếu

Vị tướng Violet này không hẳn gọi là vị tướng cơ động và dễ bị các sát thủ team bạn bắt dễ dàng, nên việc cần có một support tốt là điều chắc chắn cần, Violet không thể đi bắt lẻ hay solo với những vị tướng AD khác, do việc gây dame thường chủ yếu là vào những chiêu thức nên khi giao tranh việc cô nàng cần làm chính là cấu rỉa.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Violet

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Violet

Tướng đồng minh

Với chất tướng xạ thủ ít cơ động thì việc tướng Violet cần các vị tướng tanker máu trâu, chống chịu tốt để có thể bảo kê cho mình hiệu quả, đơn cử như: Cresht,Toro, Mina…

Tướng khắc chế

Và dĩ nhiên đối với những tướng AD thì các vị tướng sát thủ có sát thương cao sẽ là mối hiểm họa tiềm tàng. Với Violet cũng thế, các tướng sát thủ như Butterfly,Kriknak hay Keera sẽ có thể dễ dàng tiêu diệt cô nàng bất cứ khi nào chỉ với một combo chiêu thức mà không cần tốn quá nhiều thời gian.

Thứ tự lên chiêu của tướng Violet

Thứ tự lên chiêu của tướng Violet

Chiêu 1 của Violet có lượng sát thương cực mạnh, vậy nên hãy nâng tối đa chiêu này lên trước, tiếp đến là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Combo skill

Khi bắt lẻ kẻ địch, bạn dùng chiêu 1 để lộn lên áp sát mục tiêu, dùng tiếp chiêu 2 để giảm tốc chạy, sau đó bắn thường và sử dụng chiêu cuối để hạ gục. 

Trong giao tranh tổng thì bạn hãy dùng chiêu 1 lộn ngang hoặc lộn về phía sau khắp nơi, đánh thường, dùng chiêu 2 và chiêu cuối để giảm tốc chạy và gây 1 lượng sát thương lớn. 

Bảng ngọc dành cho violet

Bảng ngọc dành cho violet

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc Tỷ lệ chí mạng/sát thương chí mạng.
  • Ngọc lục: 10 viên ngọc Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc Hút máu.

Phù hiệu của Violet

Phù hiệu của Violet

Phù hiệu Vực hỗn mang sẽ rất phù hợp với Violet, bởi khả năng dồn sát thương vào mục tiêu cực kỳ mạnh mẽ, có thể giết kẻ địch chỉ với một combo bởi phù hiệu này.

Bộ trang bị của tướng Violet

Bộ trang bị của tướng Violet

Bộ trang bị bao gồm: Giày du mục, Kiếm Muramasa, Song đao bão táp,Thánh kiếm, Phức hợp kiếm, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị này giúp cho Violet có khả năng sốc sát thương rất tốt, chỉ cần 1 pha lộn bắn có thể khiến đối thủ phải về nhà hồi máu.

Cách đi rừng của Violet

Cách đi rừng của Violet

Giai đoạn đầu game

Violet nên ăn ngay bùa xanh để có khả năng hồi năng lượng và giảm hồi chiêu, nhờ đó thực hiện được những pha lộn bắn thoải mái hơn. Sau khi hoàn tất vòng rừng hãy cố gắng tiến tới các mục tiêu lớn như Dơi thủ vệ hoặc Rồng hắc ám để kiểm soát và hưởng được lượng tài nguyên lớn đầu game.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu thì Violet cần được tăng tiến sức mạnh nhanh chóng, vì vậy hãy tích cực farm lính, kiểm soát bùa lợi và những mục tiêu lớn. Bên cạnh đó cũng nên thường xuyên di chuyển ra đường để phụ đồng đội ép trụ hoặc bắt vào các mục tiêu đi lẻ.

Giai đoạn cuối game

Về cuối game thì Violet đã có đủ trang bị cần thiết để chiến, nhờ đó lượng sát thương của cô nàng này là vô cùng khủng khiếp rất đau, giữ 1 vị trí tốt trong giao tranh và bắn tan nát team đối thủ thôi.

Một số lưu ý khi dùng tướng Violet

Một số lưu ý khi dùng tướng Violet 

Violet có lượng máu rất khiêm tốn và dễ bốc hơi nhanh chóng nếu đón nhận một lượng lớn sát thương, vì vậy hãy hạn chế lộn lên trước bằng chiêu thức 1.

Violet mạnh nhất vào giai đoạn cuối game nên bạn hãy tập trung farm vàng thật tốt, cố gắng giãn cách lượng tiền sẽ giúp vị tướng này tăng tiến sức mạnh nhanh chóng hơn vào giai đoạn. 

Mẹo khắc chế tướng Violet

Việc khắc chế Violet cũng không quá khó, do vị tướng này không quá cơ động nên chỉ cần bạn núp bụi và úp bất ngờ hoặc chọn các vị tướng khống chế cũng sẽ là một lựa chọn tốt, hay các vị tướng cơ động dồn dame như Ngộ không, Nakroth…

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Violet mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất