Tin tức cập nhật

Cách chơi Veera hiệu quả – Cách lên đồ, chọn phù hiệu, bảng ngọc

Veera – hay còn được biết đến với tên là Nữ hoàng bóng tối, là một pháp sư đường giữa của Liên Quân Mobile vô cùng mạnh mẽ. Mang trong mình khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu nhanh chóng nhất, vị tướng này đang từng bước khẳng định được vị trí của mình trong các trận đấu xếp hạng. Hãy cùng phân tích sức mạnh của tướng Veera trong mùa này, bảng ngọc, trang bị và phù hiệu thích hợp nhất nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Veera

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Veera

Điểm mạnh

Điểm mạnh của tướng Veera đến từ những chiêu thức với lượng công phép cao trong suốt trận đấu, khả năng khống chế cũng như đòn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ hiệu quả. Sát thương mạnh ở diện rộng và liên tục từ chiêu thức 1 cũng là một lợi thế lớn với cô nàng Nữ hoàng bóng tối này.

Điểm yếu

Như bao vị tướng pháp sư khác, Veera cũng nằm trong diện các tướng thuộc vào danh sách máu giấy. cô nàng luôn là mục tiêu trọng yếu team đối phương nhắm đến hàng đầu.

Kèm với đó là những chiêu thức Veera tung ra đã tốn khá nhiều năng lượng, nếu như sử dụng nhiều chiêu thức liên tục thì cô nàng có thể rơi vào tình trạng cạn kiệt mana. Vị tướng này cũng thuộc vào danh sách các tướng thiếu cơ động vì chiêu thức không có những hiệu ứng lướt và biến ảo.

Tướng đồng minh và tướng khắc chế tướng Veera

Tướng đồng minh và tướng khắc chế tướng Veera

Tướng đồng minh

Vì là một trong các tướng pháp sư có sát thương cực cao và thiêu cơ động nên những tướng có thể đi chung được với Veera là những vị tướng có thể bảo kê tốt như Baldum, Gildur hay Rouie. Các vị tướng này sẽ đem lại sự an toàn nhất định để vị tướng này có thể tự tin tung ra các chiêu thức vô cùng mạnh.

Tướng khắc chế

Và dĩ nhiên đối với các tướng pháp sư thì các vị tướng sát thủ có sát thương cao sẽ là mối hiểm họa vô cùng lớn. Với Veera thì cũng vậy, các tướng sát thủ như Kriknak, Butterfly hay Keera sẽ có thể dễ dàng tiêu diệt cô nàng vera chỉ với một combo chiêu thức mà không tốn nhiều thời gian.

Cách cộng điểm kỹ năng cũng như combo skill Veera

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Veera

Combo chiêu thức

Người chơi Veera có thể dùng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 2 để áp chế kẻ địch, gây ra sát thương và cố định lại đối thủ. Dùng chiêu 1 ngay sau đó để gây sát thương mạnh. Dùng chiêu cuối để dồn sát thương và kết liễu luôn đối phương.

Bảng ngọc cho tướng Veera

Bảng ngọc cho tướng Veera

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc công phép/Xuyên giáp phép
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc tốc đánh/tốc chạy
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc xuyên giáp phép/tốc đánh

Ngọc bổ trợ trên sẽ cường hóa được tối đa điểm mạnh của Veera. Với những thuộc tính công phép, xuyên giáp phéptốc đánh, tốc chạy cộng thêm sẽ cho tướng Veera lượng công phép lớn ngay từ đầu trận đấu và kèm theo đó là một ít hút máu phép để cô nàng có thể trụ đường được lâu hơn hoặc tạo thêm lợi thế trong các tình huống trao đổi các chiêu thức.

Trang bị cho tướng Veera

Trang bị cho tướng Veera

Khởi đầu với Giày phù thủyTrượng bùng nổ sẽ cho Veera lượng công phép lớn để có thể đi đường một cách thoải mái nhất, kèm theo đó là hiệu ứng giảm hồi máu cũng như khả năng kháng hiệu ứng khống chế để hạn chế những tình huống thăm hỏi từ rừng của đối phương.

Các trang bị cần thiết tiếp theo đó là Trượng hỗn mang, Vương miện HacateSách truy hồn. Các trang bị này giúp cho Veera sốc sát thương lên mục tiêu một cách mạnh mẽ nhất. Với lượng công phép và xuyên kháng phép cộng thêm sẽ khiến cô nàng luôn trở nên vô cùng đáng sợ. Lượng máu tối đa cộng thêm cũng giúp cho phần nào bù đắp được các điểm yếu của Veera, giúp cô nàng dẻo dai hơn trong cuộc giao tranh và cả khi đi đường.

Trang bị cuối cùng chính là Quả cầu băng sương sẽ cho Veera bất tử trong 2s nhưng chỉ dùng được một lần, bạn có thể lật ngược được tình thế nhờ trang bị này.

Phù hiệu và phép bổ trợ

Phù hiệu và phép bổ trợ Veera

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, tăng ST, chí mạng và Thần quang.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang và tăng ST.

Bộ phù hiệu trên đã nâng cấp được tối đa lối chơi sốc sát thương của Veera. Nhánh phù hiệu chính Tháp quang minh cùng với các điểm tăng ST, chí mạngThần quang sẽ cho vị tướng này một lượng sức mạnh cực khủng ngay từ đầu của trận đấu. Cùng với đó chính là cả hai điểm tăng ST ở nhánh phụ Vực hỗn mang cũng phần nào giúp vị tướng này mạnh mẽ trong các cuộc giao tranh.

Phép bổ trợ phù hợp nhất cho Veera sẽ là tốc biến hoặc tốc hành để bù đắp việc thiếu cơ động của cô nàng. Bằng các phép bổ trợ này người chơi cũng có thể gây ra đột biến trong các tình huống giao tranh.

Cách chơi Veera

Cách chơi Veera

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu trận đấu chính là lúc Veera cần tận dụng lượng công phép cao để mang lại nhiều lợi thế sớm, dọn lính ở đường giữa nhanh chóng và liên tục đảo qua các khu vực khác để có thể lấy lợi thế ngay từ đầu trận đấu. Người chơi tướng này cũng có thể quấy nhiễu được rừng đối phương để đem lại lợi thế cho rừng đội hình.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa của trận đấu là lúc Veera khá mạnh nhờ các trang bị đã mua, vị tướng này cần tham gia vào các giao tranh nhỏ lẻ để có thể cùng đội hình tiêu diệt được team đối phương. Mặc dù đã mạnh nhưng không vì thế mà Veera được phép hổ báo và phải chọn cho mình vị trí thích hợp để né tầm mắt của các tướng sát thủ team kẻ địch sẽ tăng tỉ lệ thắng giao tranh cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn cuối của trận đấu là lúc Veera nên thật sự cẩn trọng nhất, chọn cho bản thân một vị trí an toàn để có thể tham gia giao tranh tổng. Vì đơn giản lúc này các sát thương chủ lực của team đối phương đã có đầy đủ trang bị cần thiết và chỉ cần một sai lầm nhỏ thì cô nàng Nữ hoàng bóng tối này có thể bị hạ gục mà chưa cống hiến được quá nhiều.

Một số lưu ý cũng như mẹo khi chơi Veera

Chiêu cuối của Veera mang một lượng sát thương cực kỳ lớn và khả năng chỉ định đối phương nên người chơi cần tung ra một cách hợp lý nhất, tránh tình trạng tung chiêu cuối lại vào chống chịu team đối phương.

Mẹo khắc chế tướng Veera

Mẹo khắc chế tướng Veera

Ngoài việc lựa chọn ra các vị tướng có sát thương cao để khắc chế Veera thì người chơi cũng có thể chọn các tướng có khả năng chặn được chiêu thức như Điêu Thuyền hay Richter. Vì khi chiêu 2 cố định đối thủ của Veera sẽ không có tác dụng thì cô nàng khó có thể dồn sát thương cung như chạy thoát khỏi tầm tay của đồng đội bạn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Veera mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất