Tin tức cập nhật

Cách chơi Valhein mạnh nhất – Cách lên đồ, chọn bảng ngọc, phù hiệu

Valhein là một trong các xạ thủ thường được các game thủ sử dụng trong Liên Quân Mobile ,vị tướng này có khả năng gây sát thương vật lý cao và sát thương phép với bộ kỹ năng của mình và điều đặc biệt Valhein có khả năng đánh phép chí mạng.

Ngoài ra với khả năng tung chiêu kết hợp với đánh thường nhanh và tốc độ chạy cộng dồn của nội tại kèm các nhiều hiệu ứng khó chịu Valhein trở thành vị tướng được lựa chọn nhiều nhất từ các game thủ trong mùa giải lần này. Đây là vị tướng đầu tiên mà bất cứ ai khi vào chơi Liên Quân cũng đều có bởi đây là một vị tướng khá dễ chơi và có thể chơi rất tốt ở các đường trong Liên Quân Mobile.

Vậy ở mùa này Valhein có điều gì khác biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách chơi, cách lên đồ, lên bảng ngọc cũng như phù hiệu chuẩn cho Valhein mùa này ngay trong bài viết này nhé!

Ưu điểm và nhược điểm của tướng Valhein

Ưu điểm và nhược điểm của tướng Valhein

Ưu điểm

Với nội tại Ám khí  với những đòn đánh thường thứ 3 cho phép Valhein bắn ra các phi tiêu kèm theo hiệu ứng ngẫu nhiên như làm choáng, sát thương lan và hồi năng lượng. Nội tại này khiến cho vị tướng này rất mạnh khi lên có được lượng tốc đánh đến từ bảng ngọc cũng như trang bị.

Nhờ vào nội tại cũng như chiêu 2 Lời nguyền tử vong tạo ra phi tiêu làm choáng có thể giữ chân được mục tiêu và nhiều lần gây ra sự khó chịu lên kẻ địch.

Với chiêu cuối Bão đạn bắn trúng mục tiêu sẽ giúp cho tăng tốc đánh, tốc độ chạy và gây ra sát thương cực mạnh khi áp sát, nếu như lãnh đủ chiêu này thì bạn sẽ thấy một Valhein vô cùng khủng khiếp vừa được tăng tốc đánh lẫn tốc độ chạy.

Nhược điểm

Lượng máu của tướng này khá ít khiến vị tướng này rất dễ mất mạng và lên bảng đếm số nhanh trong các pha giao tranh nếu bị áp sát và sốc sát thương.

Bộ kỹ năng

Ám Khí

Ám Khí

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường thứ ba bắn một đoản kiếm ngẫu nhiên kèm theo hiệu ứng đặc biệt. Valhein nhận được một điểm cộng dồn Thợ săn giúp tăng 5% tốc chạy trong vòng 2 giây và cộng dồn tối đa 6 lần.

Màu đỏ (40%): 75 (+9 cấp tướng) (+115% công vật lý) (+65% công phép) sát thương phép và sát thương diện rộng.

Màu xanh (20%): 75 (+9 cấp tướng) (+75% công vật lý) (+55% công phép) sát thương phép và giảm thiểu thời gian hồi chiêu của tất cả chiêu 1 giây cũng như hồi máu cùng năng lượng (0.15 công vật lý) + (0.08 công phép).

Màu vàng (40%): 75 (+9 cấp tướng) (+75% công vật lý) (+55% công phép) sát thương phép và choáng 0.75 giây.

Chuyến Săn Mạo Hiểm

Chuyến Săn Mạo Hiểm

Valhein ném ám khí vào một kẻ địch và gây 300/330/360/390/420/450 (+80% Công vật lý) (+80% Công phép) sát thương phép. Ngoài ra thì Valhein còn được nhận một điểm của hiệu ứng Thợ săn.

Lời Nguyền Tử Vong

Lời Nguyền Tử Vong

Valhein ném ra ám khí hoàng kim vào một kẻ địch và gây 150/170/190/210/230/250 (+58% Công vật lý)(+60%Công phép) sát thương phép cũng như làm choáng mục tiêu.Ngoài ra thì Valhein còn được nhận một điểm cộng dồn vể hiệu ứng Thợ Săn.

Bão Đạn

Bão Đạn

Valhein bắn ra sáu viên đạn bạc gây 200/250/300 (+100% Công vật lý)(+100% Công phép) sát thương phép lên tướng địch trúng chiêu. Tuy nhiên thì từ viên thứ 2 trở đi kẻ địch sẽ chỉ phải chịu 40% lực sát thương. Mỗi phát đạn trúng kẻ đích giúp nhận được một điểm cộng dồn về hiệu ứng Thợ săn, trong vòng 3 giây tăng 8% tốc đánh ( tối đa 48%).

Cách tăng điểm kỹ năng cho Valhein

Các bạn cùng tham khảo bảng tăng điểm kỹ năng cho Valhein ở bảng phía dưới nhé.

Cách tăng điểm kỹ năng cho Valhein

Phép bổ trợ cho Valhein

Valhein phù hợp với phép bổ trợ Tốc hành bởi vì khả năng vừa đánh vừa chạy và thả diều tốt trong giao tranh. Ngoài ra bạn cũng có thể mang theo phép bổ trợ Tốc biến để phòng trường hợp team địch có quá nhiều sát thủ bắt vào.

Bảng ngọc cho Valhein mới nhất

  • Ngọc Đỏ: 10 viên ngọc Tốc đánh / Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc Xanh: 10 viên ngọc Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc Tím: 5 viên ngọc Tốc đánh / Tốc chạy, 5 viên Hút máu.

Bảng ngọc cho Valhein mới nhất

Bảng ngọc Valhein full phép

  • Ngọc Đỏ: 10 viên ngọc Công phép/Tốc đánh
  • Ngọc Tím: 10 viên ngọc Tốc đánh/Tốc chạy
  • Ngọc Xanh: 10 viên ngọc Tốc đánh/Xuyên giáp phép

Bảng ngọc Valhein full phép 

Cách lên đồ và trang bị cho Valhein mạnh nhất

Lối lên đồ này giúp Valhein tăng mạnh tốc đánh kèm theo khả năng đánh chí mạng, nếu như bạn giữ được vị trí tốt ở trong giao tranh thì Valhein có thể bắn nát đội hình đối phương.

Cách lên đồ và trang bị cho Valhein mạnh nhất

Mẹo nhỏ thay đổi trang bị cho Valhein:

Khi thấy team kẻ địch có quá nhiều sát thương phép thì bạn có thể đổi Huân chương Troy.

Đổi Đao truy hồn cho trường hợp team địch có quá nhiều tướng hồi máu như: Taara, Lữ bố, Kil’groth,..

Cách lên đồ Valhein Full Phép

Cách lên đồ Valhein Full Phép

Hoặc bạn cũng có thể thay đổi một số trang bị Quả Cầu Băng Sương thành Giáp Hộ Mệnh để được đảm bảo an toàn hơn. Hoặc bạn có thể lên luôn Sách thánh để dồn sát thương 1 phát ăn ngay.

Chơi theo lối của Valhein phép thì 1 pha chiêu cuối ở cự ly gần sẽ là nỗi khiếp sợ với bất kỳ ai.

Phù hiệu cho tướng Valhein

Phù hiệu Luyện Kim sẽ giúp Valhein nhanh chóng tăng trưởng được sức mạnh của mình nhờ khả năng tích lũy vàng tốt.

Phù hiệu cho tướng Valhein

Với chất tướng tung ra chiêu khá nhiều thì vị tướng này rất thích hợp hơn với phù hiệu Ma chú bởi khả năng gây ra sát thương mạnh mẽ sau khi tích đã đủ chiêu thức hoặc đòn đánh thường.

Ngoài ra thì đối với cách đánh hổ báo bạn cũng có thể lựa chọn được phù hiệu Chuyển sinh để có thể đảm bảo sự an toàn hơn cho bản thân hoặc đối với lối chơi hổ báo chẳng may có mất mạng vẫn có thể hồi sinh cũng như quay trở lại trạn giao tranh một cách nhanh chóng nhất.

Cách chơi tướng Valhein

Cách chơi tướng Valhein

Cách combo chiêu thức của Valhein

Valhein là một trong các vị tướng thuộc hàng dễ chơi nhất nên cách combo cũng rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện combo sau: Chiêu 2 làm choáng >  chiêu 1 > cố gắng áp sát kẻ địch và sử dụng chiêu cuối để tướng địch trúng  càng nhiều đạn càng tốt > giữ khoảng cách và liên tục bắn thường kết hợp cùng với các chiêu thức 1 và 2.

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game thì Valhein khá mạnh nên đừng ngại trao đổi chiêu thức với đối thủ, dựa vào nội tại kết hợp cùng với chiêu thức 1 và 2 bạn có thể tiến lùi một cách hợp lý để cáu máu lên kẻ địch, phối hợp cùng với hỗ trợ của đồng đội để lấy lợi thế về đường, ăn chim ánh sáng để có thể lấy tầm nhìn kiểm soát về đường sông và rừng team địch.

Như bất kỳ xạ thủ nào thì điều quan trọng nhất vẫn là chú trọng vào việc farm.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn ở giữa game khi bạn đã lên một số trang bị gia tăng tốc đánh kết hợp cùng với khả năng tăng tốc chạy khi bạn tung chiêu thức, thì lúc này Valhein thả diều rất tốt nên bạn có thể di chuyển cùng hỗ trợ đồng đội để đảo đường liên tục, nên đi chung với hỗ trợ để tạo áp lực lên các đường khác hoặc tổ chức gank một cách bất ngờ.

Quan trọng nhất vẫn là giữ được vị trí tốt trong giao tranh, tiến lùi linh hoạt hợp lý. Phối hợp cùng với đồng đội để tiêu diệt được những mục tiêu lớn như rồng, tà thần Caesar và trụ.. để có thể gia tăng cách biệt về lượng tiền cũng như về thế trận.

Giai đoạn cuối game

Đây là giai đoạn mà vị tướng này cần phải cực kỳ thận trọng trong những bước di chuyển của mình, để tránh đi lẻ ở giai đoạn này nếu muốn bị hạ gục một cách nhanh chóng. Khi giao tranh nổ ra các lựa chọn cho mình một vị trí tốt nhất có thể và từ đó bắn nát đội hình của địch.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Valhein

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Valhein

Sử dụng những đòn đánh thường để tích nội tại Ám khí, dùng nó lên kẻ dịch hoặc lính hoặc công trình đối phương để có thể gia tăng lượng sát thương và những hiệu ứng kèm theo.

Nếu có thể hãy sử dụng chiêu cuối ở cự ly gần nhất để có được lượng sát thương lớn nhất cũng như lượng tốc đánh cũng như tốc chạy được tăng tối đa nhất. Khi bị sát thủ team bạn áp sát bạn có thể sử dụng ngay chiêu 2 để choáng giữ chân đối phương và dùng chiêu cuối để có thể tăng tốc chạy và tốc đánh, nới lỏng khoảng cách sau đó phối hợp cùng với đồng đội đẻ tiêu diệt hoặc rút lui tùy tình huống.

Bạn có thể chơi tướng Valhein theo hướng full phép. Một pha chiêu cuối với cự ly gần nhất của một Valhein full sát thương phép sẽ là một nỗi ám ảnh đối với nhiều vị tướng có máu giấy.

Valhein cần những vị tướng đồng minh có khả năng đỡ đòn, che chắn caobảo vệ cho bản thân, các vị tướng đồng minh rất phù hợp với Valhein là: Payna, Rouie, Ormarr

Mẹo khắc chế tướng Valhein

Mẹo khắc chế tướng Valhein

  • Khắc tinh của Valhein là các vị tướng có khả năng giải khống chế như Chaugnar khiến cho những pha làm choáng liên tục của Valhein không còn tác dụng quá nhiều.
  • Ngoài ra thì Valhein cũng sẽ dễ dàng bốc hơi nhanh chóng nếu như gặp các sát thủ có thể cộng dồn sát thương nhanh và mạnh như các tướng Kriknak, Keera,..

Hy vọng rằng bài viết này của hocvienboardgame.net có thể sẽ giúp các bạn một phần nào đó hiểu rõ hơn chất tướng của Valhein cũng như cách chơi và cách lên đồ Valhein mạnh nhất, lựa chọn bảng ngọc cũng như phù hiệu chuẩn nhất. Chúc các bạn leo rank tốt nhất cùng vị tướng này!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất