Tin tức cập nhật

Cách chơi Thane mạnh nhất – Cách lên đồ, chọn bảng ngọc, phù hiệu

Thane là một vị tướng đỡ đòn cùng với khả năng chống chịu được xếp hàng đầu trong Liên Quân Mobile. Là một trong các vị tướng đời đầu của tựa game, nhưng Thane vẫn giữ được vị trí nhất định của mình trong các trận đấu xếp hạng cũng như đấu giải. Để có thể phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này thì các bạn phải biết cách lên đồ và bảng ngọc cũng như build phù hiệu chính xác nhất.

Hôm nay cũng tôi xin gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi combo, cách lên đồ, bảng ngọc, cách build phù hiệu cho Thane sao cho phát huy tối đa được hết sức mạnh của vị tướng này nhé.

Bộ các kỹ năng và thứ tự tăng kỹ năng của tướng Thane

Nội tại: Quyền Năng Ma Thuật

Nội tại: Quyền Năng Ma Thuật

Khi máu còn thấp còn hơn 30%, Thane sẽ được tăng thêm miễn thương và tự hồi máu tối đa trong vòng 4 giây; 75 giây thời gian hồi máu.

Xung Phong

Xung Phong

Thane thường lao đến hướng chỉ định và gây sát thương vật lý theo từng đợt lên tướng địch kèm theo hiệu ứng đẩy lùi liên tục. Khi chiêu kết thúc sẽ hất tung đối phương trong thoáng chốc.

Gươm Thần

Gươm Thần

Thane phóng lên trời cắm kiếm thần xuống đất và gây sát thương vật lý cũng như hất tung nạn nhân trúng chiêu trong thoáng chốc rồi tiếp tục làm chậm tốc độ chạy của chúng trong vòng 2 giây.

Excalibur

Excalibur

Thane rút kiếm thần và chém về phía trước, gây ra sát thương chuẩn, và một phần máu đã mất của đối phương thành sát thương vật lý. Ngoài ra thì trong khoảng thời gian tung ra chiêu Thane nhận được thêm nhiều chỉ số miễn thương.

– Thứ tự tăng chiêu: Tăng max ở Chiêu 1 trước -> Chiêu cuối tăng đúng theo cấp độ -> Chiêu 2

Tăng kỹ năng cho Thane

Phép bổ trợ cho vị tướng Thane

Sử dụng phép bổ trợ Tốc Biến hoặc cấm trụ cho Thane để hỗ trợ tốt nhất

Bảng ngọc cho tướng Thane

Bảng ngọc cho tướng Thane

  • Ngọc Đỏ: 10 viên ngọc Tốc đánh/ Máu/ Giáp
  • Ngọc Tím: 10 Máu/ Hồi máu/ Tốc chạy
  • Ngọc Lục: 10 viên ngọc Máu tối đa/ Giảm hồi chiêu

Với bảng ngọc bổ trợ trên sẽ cường hóa thêm về sức mạnh của Thane với những chỉ số cộng thêm giúp cho Thane cứng cáp và bền bỉ hơn để có thể vừa chống chịu được lượng sát thương cũng như hỗ trợ đồng đội tốt.

Phù hiệu cho tướng Thane

Phù hiệu cho tướng Thane

  • Phù hiệu chính: Nhạy bén, lượng máu và Mộc giáp
  • Phù hiệu phụ: Hấp huyết và Cố thủ

Cách lên đồ tướng Thane

Cách lên đồ tướng Thane

Bộ trang bị giúp cho Thane tối ưu được tốt nhất sức mạnh của Thane hiệu quả trở thành bức tường vững chắc để có thể gánh chịu sát thương cũng như có nhiều thời gian hơn để hỗ trợ tốt cho các đồng đội trong những pha giao tranh.

Bạn hãy linh động thay đổi trang bị hỗ trợ cho vị tướng này tùy theo từng trận đấu ví dụ như Đại địa ma nhãn để khắc chế được các vị tướng tàng hình, Đại địa mở trói để có thể giải các hiệu ứng khống chế cho đồng minh.

Cách chơi tướng Thane Liên Quân Mobile

Cách chơi tướng Thane Liên Quân Mobile

Combo chiêu thức Thane

Sử dụng chiêu 1 để đẩy lùi địch, khi chiêu 1 kết thúc thì dùng tiếp chiêu 2 để khống chế và làm chậm kẻ dịch, sau đó liên tục đánh thường đến khi kẻ địch còn ít máu thì sử dụng Excalibur để kết liễu chúng.

Cách chơi tướng Thane

Với chiêu 1 có hiệu ứng đẩy lùi và tận dụng điều này ngay khi bắt đầu trận đấu bạn có thể di chuyển sang phần rừng của đối phương để tạo áp lực cũng như phá người chơi đi rừng của đối phương làm hắn chậm tiến trình đi rừng.

Còn nếu bạn chơi theo cách an toàn thì hãy di chuyển ra đường giữa để chờ ăn đợt lính đầu tiên cùng những người đồng đội khác của mình rồi sau đó di chuyển xuống đường rồng để hỗ trợ xạ thủ đẩy lính cũng như tranh chấp chim ánh sáng.

Với khả năng chống chịu tốt cũng như hồi phục mạnh của bản thân,thì bạn hãy chủ động đứng cao hơn để tạo ra áp lực và tạo khoảng trống cho xạ thủ của bạn có thể thoải mái mà farm.

Phối hợp cùng với đồng đội kiểm soát và tiến hành ăn những mục tiêu như dơi thủ vệ cũng như rồng hắc ám khi chúng xuất hiện trên bản đồ để có lợi thế hơn ở giai đoạn đầu trận.

Đến giai đoạn giữa trận khi Thane đã lên trang bị phù hợp cho mình, thì lúc này có thể tự tin để di chuyển kiểm soát các khu vực nhạy cảm như trong các bụi cỏ và chủ động đứng cao để lấy tầm nhìn cho đồng đội.

Di chuyển kiểm soát rộng toàn bộ bản đồ đồng thời hỗ trợ đồng đội gây ra sức ép lên công trình của kẻ địch tại các phần đường.

Thane cũng cần phải để mắt đến các bùa lợi lớn như rồng và tà thần để kêu gọi các đồng đội hạ gục để tăng lợi thế cũng như phá khi team địch có ý định ăn.

Về cuối trận chính là lúc bạn cần phải kiểm soát tốt những mục tiêu lớn khi không có giao tranh nổ ra và kêu gọi đồng đội phục kích để cùng bắt lẻ kẻ địch nếu có thể.

Khi có giao tranh nổ ra thì hãy sử dụng các chiêu thức hợp lý nhất đặc biệt là chiêu 1 để có thể chia cắt đội hình đối phương đem lại lợi thế cho đồng đội

Khả năng càn lướt của Thane cũng rất mạnh nhờ khả năng miễn thương và hồi phục sức mạnh từ nội tại, bạn hãy cố gắng ôm và gây ra nhiều sát thương nhất có thể trong cuộc giao tranh để đồng đội ở tuyến sau được thoải mái chơi.

Kết hợp cùng với đồng đội ăn hoặc tranh chấp những mục tiêu lớn là tà thần hay rồng bạo chúa khi có cơ hội để có nhiều lợi thế về bùa và giúp tăng khả năng kết thúc ván đấu bằng một chiến thắng cuối cùng.

Lưu ý khi chơi Thane

Chiêu 1 của Thane có khoảng cách ủi rất xa và bạn có thể kết hợp với tốc biến để tạo ra được những tình huống đột biến.

Trong quá trình di chuyển nếu như thấy nghi ngờ hãy sử dụng ngay chiêu 1 vào các bụi cỏ để check xem trong bụi có địch không trong đó không để tránh bị đánh úp một cách bất ngờ.

Chiêu cuối của Thane có tầm đánh khá là xa và diện rộng kèm theo sát thương cao, hãy sử dụng chiêu thức này để tranh cướp các mục tiêu lớn một cách hiệu quả nhất.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Thane

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Thane

Điểm mạnh

  • Với nội tại Quyền năng ma thuật thì Thane có khả năng hồi phục vô cùng mạnh mẽ khi lượng máu còn dưới 30%, vì thế mà vị tướng này có thể càn lướt một cách mạnh mẽ trong giao tranh.
  • Chiêu 1 Xung phong giúp cho Thane đẩy lùi để mục tiêu nên cực kỳ hiệu quả khi bắt lẻ đối phương hoặc kết hợp với chiêu 2 Gươm thần để có thể khống chế cứng kẻ địch và tách mục tiêu ra khỏi đội hình của đối phương.
  • Chiêu cuối Excalibur là chiêu thức gây ra nhiều sát thương nhất của Thane, giúp kết liễu kẻ địch nhanh chóng. Bên cạnh đó thì chiêu thức này còn giúp tăng têm miễn thương, nhờ đó mà giúp cho vị tướng này càng tăng thêm độ cứng cáp.

Điểm yếu

  • Thane có độ cơ động khá kém, các kỹ năng chỉ sử dụng được chỉ ở phạm vi ngắn, nếu gặp nhiều kẻ địch đánh xa thì Thane sẽ không phát huy được hết tất cả sức mạnh.
  • Nếu sử dụng chiêu thức không hợp lý và nhất là chiêu ủi thì Thane có thể bóp đồng đội.
  • Mặc dù thuộc vào chất tướng đỡ đòn nhưng lượng máu cơ bản của vị tướng này lại thấp hơn so với những tướng thuần đỡ đòn khác.

Mẹo khắc chế tướng Thane

Mẹo khắc chế tướng Thane

Sử dụng những vị tướng có tầm đánh xa cũng như khả năng sốc sát thương mạnh hoặc những vị tướng thả diều tốt sẽ gây ra sự khó chịu cho tướng Thane như: Hayate, Capheny, Violet,…

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Thane mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho Thane một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất