Tin tức cập nhật

Cách chơi Sinestrea hiệu quả nhất giúp bạn leo rank thần tốc

Sinestrea là một trong những vị tướng mới nhất vừa được Liên Quân Mobile cho ra mắt. Có được khả năng hồi máu bá đạo, lả lướt trong giao tranh và dồn sát thương cực mạnh mẽ, Sinestrea nhanh chóng được xếp vào danh sách auto (tự động) cấm chọn trong những trận đấu hạng. Cùng nhau phân tích sức mạnh của vị tướng mới này, cách lên đồ, về bảng ngọc và combo chuẩn trong mùa 23 nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Sinestrea

Cách chơi Sinestrea hiệu quả nhất giúp bạn leo rank thần tốc 1

Điểm mạnh

Khả năng hồi máu mạnh mẽ tới từ cả 3 chiêu thức giúp Sinestrea dễ dàng băng cắt trong khi giao tranh, bên cạnh đó cũng tạo ra các pha “highlight” khi lả lướt và được hồi phục nhanh chóng.

Nội tại Hoa máu giúp cho Sinestrea có thêm chiêu thức Hiến tế, qua đó cô nàng này đồng thời có thể tự sát để tạo sát thương phạm vi và hồi sinh ngay lập tức nếu tích được đủ 7 mạng hạ gục.

Chiêu 2 Máu quỷ giúp cho Sinestrea cơ động và biến ảo hơn trong lối chơi bởi khả năng chuyển đổi dạng đánh thường và chiêu đánh xa.

Điểm yếu

Sinestrea có một lượng máu mỏng, dễ nhanh lên bảng đếm số nếu như không biết cách ra vào giao tranh và sử dụng chiêu thức hợp lý đúng lúc.

Chiêu thức Huyết tế đòi hỏi Sinestrea cần phải được tích đủ số mạng hạ gục thì mới có thể hồi sinh ngay tại chỗ ngay lập tức.

Các vị tướng đồng minh – khắc chế được Sinestrea

Cách chơi Sinestrea hiệu quả nhất giúp bạn leo rank thần tốc 2

Vị tướng đồng minh

Sinestrea có lối chơi khá là cơ động nên phù hợp với phần lớn các vị tướng, đặc biệt nhất là những tướng có bộ kỹ năng khống chế, giao tranh tốt như: Maloch, Xeniel,Lauriel

Vị tướng khắc chế

Với độ cơ động của bản thân thì Sinestrea rất sợ các vị tướng có bộ kỹ năng khống chế, khả năng áp chế hoặc các kỹ năng soi map như: Aleister, Krizzix,Arum … 

Cách để cộng điểm kỹ năng và combo skill

Cách để cộng điểm kỹ năng

Sinestrea cần phải cộng chiêu 1 trước để có khả năng hồi máu tốt ở cấp độ đầu, sau đó nâng dần tối đa chiêu 2, chiêu cuối còn lại cộng đúng cấp độ.

Combo chiêu thức

Sinestrea có lối chơi combo khá phức tạp tùy vào cách chơi của mỗi người và thế trận trong ván game. Cách combo cơ bản của vị tướng này là ẩn nấp bằng cách dùng chiêu 1, đánh thường lướt tới đối thủ , dùng chiêu 2 chuyển dạng tay dài và liên tục bắn vào đối thủ. Chiêu cuối chỉ sử dụng khi đối thủ có nhiều máu hơn bạn, nếu dùng sai thì bạn sẽ là người bị lỗ máu.

Bảng ngọc

Cách chơi Sinestrea hiệu quả nhất giúp bạn leo rank thần tốc 3

  • Ngọc màu đỏ: 10 viên Tốc đánh/Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc màu lục: 10 viên Xuyên giáp/Công vật lí.
  • Ngọc màu tím: 2 viên hút máu,8 viên tốc đánh/tốc chạy

Cách lên đồ

Sinestrea sẽ vô cùng mạnh mẽ hơn ở vị trí đi rừng, vậy nên bạn có thể sử dụng bộ trang bị bao gồm:Giày du mục, Thương xuyên phá, Kiếm truy hồn,Thánh kiếm, Giáp hộ mệnh.Phức hợp kiếm

Bộ trang bị trên sẽ giúp Sinestrea có lượng sát thương khổng lồ, dễ dàng kết liễu được đối thủ trong tíc tắc.

Phù hiệu và phép bổ trợ

Phù hiệu

Cách chơi Sinestrea hiệu quả nhất giúp bạn leo rank thần tốc 4

Phù hiệu Vực hỗn mang rất thích hợp cho Sinestrea với lối chơi ám sát, có thể dồn được sát thương cho đối phương nhanh chóng.

Phép bổ trợ

Sinestrea sẽ rất phù hợp với phép bổ trợ Trừng trị ở vị trí đi rừng, còn đi đường thì bạn nên lựa chọn Bộc phá.

Cách chơi vị tướng Sinestrea

Giai đoạn ở đầu game 

Ở giai đoạn đầu game , Sinestrea nên tập trung farm hết vòng rừng của mình để đạt lên cấp độ 4, sau đó tiến về vị trí đường mà đối thủ lên cao (ưu tiên là đường rồng) để gank và tổ chức ăn mục tiêu lớn.

Nếu đi đường thì bạn có thể dùng chiêu 2 để chuyển tầm đánh xa hoặc gần, qua đó cấu rỉa máu đối thủ và hồi phục cho bản thân hiệu quả.

Giai đoạn ở giữa game

Đây chính là giai đoạn Sinestrea tăng tiến sức mạnh theo thời gian, cố gắng để tập trung lượng tài nguyên tốt nhất có thể, đồng thời cũng thường xuyên đi đảo đường để hỗ trợ đồng đội lấy mạng hoặc công trình đối phương.

Giai đoạn ở cuối game

Giai đoạn ở cuối game, bạn cần dùng chiến thuật ẩn nấp, chọn vị trí và thời điểm để ra vào giao tranh đúng lúc , sử dụng đúng bộ chiêu thức chuẩn xác vào các vị trí chủ lực của đối thủ như xạ thủ, pháp sư.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Sinestrea

Đó chính là Quyền năng hắc ám, trang bị đồ Giáp hộ mệnhLiềm đoạt mệnh sẽ giúp Sinestrea có thể hiến tế và hồi sinh ngay lập tức mà không cần phải tích lũy đủ 7 mạng hạ gục.

Chiêu 1 Ngủ đông có thể tồn tại trong một thời gian dài, vì vậy bạn đừng ngại khi mai phục đối thủ ở các vị trí trọng điểm và ám sát nhanh chóng.

Mẹo khắc chế tướng Sinestrea

Đồng thời với khả năng hồi phục mạnh mẽ thì các trang bị như Sách truy hồn, Đao truy hồn sẽ là sự khắc chế vô cùng khó chịu nhất đối với Sinestrea.

Hy vọng bài viết trên của Học Viện Board Game đã phân tích đầy đủ sức mạnh của vị tướng Sinestrea trong Liên Quân Mobile. Nếu có ý kiến đóng góp hoặc thắc mắc, bạn hãy để lại dưới phần bình luận nhé.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất