Tin tức cập nhật

Cách chơi Keera mạnh nhất – Cách lên đồ, chọn bảng ngọc, phù hiệu

Keera, cô nàng pháp sư được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ đã được Liên Quân Mobile tung ra và tặng miễn phí như là món quà tết vô cùng ý nghĩa đến các game thủ.

Cô nàng được biết đến với cái tên khác là “Dạ yêu linh”, Keera đang mang trong mình sức mạnh phép thuật vô tận từ bộ kỹ năng, khả năng đi rừng tốt cùng với độ cơ động được xếp hàng top các tướng trong Liên Quân Mobile. Vậy hãy cùng nhau đến với bài viết ở ngay bên dưới để tìm hiểu thêm về cô nàng này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của Keera

Điểm mạnh và điểm yếu của Keera

Điểm mạnh

Điểm mạnh của Keera nói đến lượng sát thương cao đến từ bộ kỹ năng cùng với khả năng hồi phục tốt đi theo đó là độ cơ động vô cùng bá đạo với khả năng của chiêu cuối là đi xuyên địa hình. Cô nàng Dạ yêu linh này vẫn luôn là nỗi ám ảnh đối với các tướng Pháp Sư hay Xạ Thủ thiếu độ cơ động vì chỉ với một combo chiêu thức, Keera có thể cho họ thành người nổi tiếng bằng cách cho họ có mặt ở bảng điểm số.

Điểm yếu

Là một tướng pháp sư đi rừng mang trong mình sức mạnh như một sát thủ, điểm yếu của Keera chính là lượng máu tối đa thấp. Điều này sẽ gây khó khăn với cô nàng khi gặp đối thủ là các tướng có sự khống chế cứng hay liên tục, Keera có thể nằm xuống khi chưa cống hiến được quá nhiều cho team mình.

Tướng đồng minh và khắc chế Keera

Tướng đồng minh

Các tướng đồng minh có thể đi chung với cô nàng thường là các vị tướng có khả năng mở giao tranh tốt, lượng Hp khủng để thu hút sự chú ý cho Keera có thời gian cũng như không gian hoạt động. Người chơi có thể chọn tướng đồng minh như Taara, Y’bneth hay Payna.

Tướng khắc chế

Các tướng có khả năng khống chế cứng hay liên tục sẽ là khắc tinh của cô nàng Dạ yêu linh này vì một khi trúng các chiêu thức khống chế, thì mọi sát thương từ team đối phương có thể dồn mạnh vào Keera. Người chơi có thể chọn các tướng như Ormarr, Arum hay Gildur.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill Keera

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng cho Keera 

Combo chiêu thức

Với Keera người chơi có thể combo chiêu như sau: Dùng chiêu 1 lướt đến và áp sát mục tiêu để gây sát thương, sau đó dùng chiêu 2 để có thể mà biến ảo gây thêm một lượng sát thương và sẽ tái kích hoạt chiêu 1 để kéo hồn để gây thêm lượng lớn sát thương nữa.

Chiêu cuối của Keera sẽ không gây sát thương nhưng cho cô nàng một phần lớn tốc chạy cũng như khả năng đi xuyên địa hình. Đặc biệt hơn hết là khả năng làm mới các chiêu 1 và 2 khi mà chiêu cuối hết hiệu lực, người chơi có thể tận dụng điều đó để có thể mà tung combo chiêu thức đến 2 lần, tăng gấp đôi lượng sát thương gây ra.

Bảng ngọc cho Keera

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc tốc đánh / tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc xuyên giáp phép / tốc đánh

Với bộ ngọc bổ trợ trên sẽ tăng mạnh cho Keera các thuộc tính như tỷ lệ chí mạng, xuyên giáp phép để cô nàng có lượng sát thương khủng từ đầu trận đấu. Tốc chạytốc đánh cộng thêm sẽ giúp cô nàng có khả năng cơ động tối đa cùng với tốc độ hồi phục ổn định đến từ hút máu phép của nội tại.

Cách lên đồ cho Keera

Cách lên đồ cho Keera

Khởi đầu với Gươm Lokigiày phù thủy hoặc giày thuật sĩ sẽ cho Keera lượng công phép và hồi chiêu ổn định, kèm theo đó là khả năng kháng hiệu ứng để cô nàng có thể dễ dàng tháo chạy và đảo đường một cách hoàn hảo.

Các trang bị tiếp theo cho Keera là mặt nạ ma quái, Thập tự kiếmVương miện Hecate. Các trang bị này sẽ tăng cường tối đa lượng công phép, xuyên giáp phép để cho cô nàng có thể gây ra một combo chiêu thức hạ gục một mục tiêu. Kèm theo đó là lượng máu tối đa và tốc chạy cộng thêm cho Keera khả năng ra vào giao tranh một cách dẻo dai hơn.

Trang bị cuối cùng là Quả cầu băng sương sẽ giúp vị tướng này đột biến trong lối chơi, giúp cô nàng sống sót trong giao tranh thêm vài giây và cũng có thể chuyển bại thành thắng.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Keera

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, Ma chú, tăng ST.
  • Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, hạ tăng ST, quả cầu băng sương

Với bộ phù hiệu Vực hỗn mang sẽ giúp Keera cường hóa tối đa lối chơi. Hai điểm tăng ST và phù hiệu Ma chú sẽ cho cô nàng thêm lượng sát thương lớn từ đầu trận đấu, kèm theo đó là các điểm phù hiệu đến từ bộ Thành k.nguyên: Quả cầu băng sương sẽ hạn chế được việc Keera bị chú ý và giúp cho cô tăng khả năng sống sót tốt ngay từ đầu trận, Hạ tăng ST sẽ vô cùng hiệu quả khi mà cô lao vào giao tranh, tạo các combo để hạ gục một cách hoàn hảo.

Cách chơi Keera

Cách chơi Keera

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận đấu Keera vô cùng mạnh mẽ và rất đáng sợ với các tướng có lượng Hp thấp của đối phương. Với lợi thế hồi phục tốt và khả năng gây lượng sát thương cao, vị tướng này có thể farm quái rừng một cách nhanh chóng và đảo đường để hỗ trợ đồng đội liên tục để giành lợi thế nhất định về cho đội hình.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa trận đấu đây chính là giai đoạn mà Keera tung hoành, với các trang bị cần thiết đã có thì vị tướng này luôn hướng đến các mục tiêu máu thấp như xạ thủ hay pháp sư. Vì chỉ với một combo chiêu thức, Keera có thể tiễn bất kì các tướng máu giấy nào lên bảng điểm số. Giai đoạn này Keera sẽ phải đảo đường thường xuyên, tham gia các giao tranh nhỏ lẻ và cũng đừng quên là phải để mắt đến các bùa lợi lớn để mang lại lợi thế nhất định về cho đội hình.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối trận đấu là giai đoạn Keera cần cẩn thận hơn, vì lúc này các tướng đối phương đã có một lượng trang bị phòng ngự nhất định. Keera cần phải chọn cho mình vị trí thích hợp và an toàn, tận dụng lợi thế đi xuyên địa hình của chiêu cuối để có thể tiếp cận phía sau của team đối phương.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Keera

Tận dụng khả năng của chiêu 2 là không bị chọn làm mục tiêu, Keera có thể né được các chiêu thức chỉ định của tướng đối phương. VD: chiêu cuối Max.

Chiêu cuối của vị tướng này khi mà đi vào địa hình sẽ mang lại hiệu ứng ẩn thân cho cô nàng, người chơi cũng có thể tận dụng khả năng này để có thể mà đánh phục kích mục tiêu một cách hiệu quả.

Mẹo khắc chế Keera

Ngoài việc sử dụng các tướng có khả năng khống chế cứng, người chơi còn có thể dùng tướng Volkath để khắc chế Keera. Volkath có thể đánh dấu và phát hiện được Keera mặc dù cô đã ẩn thân ở trong địa hình, không những như thế anh chàng này còn có thể gây ra sát thương lên vị tướng này khi cô nàng trong địa hình.

Hy vọng với bài viết hướng dẫn chi tiết về tướng đi rừng Keera này có thể sẽ giúp cho các bạn có thể hiểu thêm, chọn lựa cho mình các tướng đồng minh cũng như là khắc chế phù hợp. Và đừng quên để lại bình luận các vị tướng mà các bạn yêu thích bên dưới để hocvienboardgame.net có thể review sớm nhất trong bài viết sắp tới nhé!

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất