Tin tức cập nhật

Cách chơi Kahlii Liên Quân hiệu quả – Cách lên đồ, bảng ngọc, combo chuẩn

Kahlii hay còn được biết tới với cái tên “Nữ thần nghiệp chướng”, là một pháp sư đi đường giữa vô cùng mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile. Cô nàng sở hữu khả năng gây sát thương cực cao từ cả kỹ năng và đòn đánh tay, nhờ đó mà vị tướng này đã quay trở lại mạnh mẽ trong mùa 20 này. Cùng nhau phân tích sức mạnh của Kahlii, bảng ngọc, bộ trang bị và cách combo skill hiệu quả nhất nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Kahlii

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Kahlii

Điểm mạnh

Điểm mạnh của tướng Kahlii phải nói đến là sát thương cao từ kỹ năngđòn đánh tay, sát thương diện rộng  cực kì phù hợp với giao tranh và khả năng tăng tốc chạy và tạo giáp ảo khiến cô nàng có vẻ cứng cáp với những pháp sư đường giữa khác. Với những khả năng trên Kahlii có thể đánh tan team đối phương khi có vị trí tốt và được bảo kê tuyệt đối.

Điểm yếu

Giống như những vị tướng pháp sư, điểm yếu của Kahlii là lượng máu tối đa thấp và nhược điểm thiếu cơ động mặc dù chúng đã có chiêu thức tăng tốc độ di chuyển, Kahlii sẽ cần di chuyển 1 cách hợp lý và né tránh những ánh nhìn từ sát thủ team đối phương.

Các vị tướng đồng minh và khắc chế Kahlii

Các vị tướng đồng minh và khắc chế Kahlii

Vị tướng đồng minh

Để tối ưu hóa sức mạnh của tướng Kahlii, những tướng đồng minh có khả năng cố định mục tiêu, khống chế tốt sẽ là 1 trong những sự lựa chọn vô cùng hiệu quả như Toro hay Wonder Woman, Mina. Việc cố định mục tiêu giúp cho cô nàng có thể tung ra lượng sát thương khủng khiếp và chuẩn xác nhất để đưa đối thủ lên bảng điểm số.

Vị tướng khắc chế

Kahlii là 1 pháp sư thiếu độ cơ động nên các khắc tinh của cô sẽ là những tướng có độ cơ động cao như Kil’groth, Lữ Bố hay Ngộ không. Hầu hết những vị tướng này có thể áp sát Kahlii và hạ gục cô nàng với lượng sát thương từ bộ kỹ năng cao.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của vị tướng Kahlii

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Kahlii

Combo chiêu thức

Với Kahlii người chơi có thể dùng combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu 1 để gây ra sát thương và làm chậm mục tiêu, dùng chiêu 2 để tăng tốc độ chạy và công phép cho bản thân cùng với lớp lá chắn, cuối cùng là chiêu cuối xả lượng sát thượng cực lớn để kết liễu đối thủ.

Bảng ngọc dành cho Kahlii

Bảng ngọc dành cho Kahlii

  • Ngọc tím: 10 viên ngọc  tốc đánh/ tốc chạy
  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc  xuyên giáp phép/ công phép.
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc xuyên giáp phép/ tốc đánh.

Bảng ngọc bổ trợ trên sẽ tối ưu hóa lối chơi của Kahlii với những thuộc tính cộng thêm như công phép, xuyên giáp phéptốc đánh, mang tới cho cô nàng lượng sát thương cực lớn từ chiêu thức cũng như đòn đánh tay. Ngọc tím máu tối đa sẽ bù đắp phần nào nhược điểm máu thấp của cô, giúp Kahlii chống chịu tốt hơn khi đi đường cũng như trong lúc giao tranh.

Cách lên đồ cho vị tướng Kahlii

Cách lên đồ cho vị tướng Kahlii

Khởi đầu với món  Giày thuật sĩ, Giáp hộ mệnhQuả cầu băng sương sẽ giúp cho Kahlii hạn chế được việc trở thành con mồi của sát thủ và khả năng hồi chiêu để có thể tung ra đòn cuối nhanh hơn.

Các trang bị tiếp theo sẽ giúp Kahlii cường hóa tối đa khả năng gây sát thương như Sách truy hồn, băng nhẫn Skadi Trượng bùng nổ, cho cô lượng công phép, xuyên giáp phép vô cùng lớn với đó là sát thương gây thêm từ Trượng bùng nổ và khả năng giảm hồi máu của Sách truy hồn.

Nếu cuối trận trang bị Giáp hộ mệnh không còn hãy bán và lên Trượng hỗn mang sẽ giúp cho vị tướng này lượng công phép và xuyên giáp phép cao để khiên đối thủ phải hứng trọn lượng sát thương cực cũng từ kỹ năng cũng như đòn đánh tay của cô.

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Kahlii

Phù hiệu và phép bổ trợ dành cho Kahlii

  • Phù hiệu chính: Tháp quang minh, xuyên,hồi chiêu, Thần Quang.
  • Phù hiệu phụ: Tăng ST,Vực hỗn mang.

Bộ phù hiệu trên sẽ tối ưu được sức mạnh của Kahlii với các phù hiệu công toàn diện. Tháp quang minh với các điểm hồi chiêu, xuyênThần quang sẽ giúp cho cô nàng khả năng tung chiêu liên tục và mang theo sát thương gây thêm từ Thần quang. Phù hiệu phụ Vực hỗn mang với 2 điểm tăng ST sẽ vô cùng có lợi với cô nàng.

Phép bổ trợ người chơi nên lựa chọn giữa tốc biếntốc hành để tăng thêm độ cơ động cho vị tướng này.

Cách chơi vị tướng Kahlii

Cách chơi vị tướng Kahlii

Ở giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu game Kahlii vô cùng mạnh với lượng sát thương đột phá, cô nàng cần phải farm lính và tích tiền mua các trang bị cần thiết cho bản thân. Tận dụng tầm xa của chiêu cuối của cô có thể gây sát thương, áp đảo đối thủ hoặc cướp các bùa lợi lớn 1 cách dễ dàng.

Ở giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game, Kahlii cần có mặt trong những lần giao tranh nhỏ lẻ. Sử dụng sát thương để hạ gục hoặc gián tiếp hạ gục mang lại lợi thế nhất định cho chính mình và đồng đội. Chú ý các bùa lợi lớn và nhắc nhở đồng đội tiêu diệt để tối ưu lợi thế về đội.

Ở giai đoạn cuối game

Vào giai đoạn cuối game là giai đoạn Kahlii mạnh nhất với lượng trang bị đã full. Nhưng cô nàng cần lựa chọn cho mình một vị trí thích hợp và an toàn để xả hàng tá sát thương vào giao tranh tổng. Cô cũng cần thiết nên có một tướng trợ thủ để bảo vệ nếu team đối phương có quá nhiều vị tướng cơ động có thể áp sát và hạ gục cô ngay tức khắc.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Kahlii

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Kahlii

Chiêu cuối của Kahlii tung ra và cô vẫn có thể di chuyển liên tục, người chơi có thể nhanh tay tận dụng điều này để tối ưu hóa sát thương từ chiêu thức. Chiêu hai của cô cũng cung cấp khả năng tăng công phép và người chơi cần chú ý để dùng 1 cách hợp lý nhất.

Mẹo khắc chế tướng Kahlii

Khi gặp Kahlii ở đội đối thù, ngoài việc dùng các tướng sát thủ người chơi còn có thể sử dụng các vị tướng có độ cơ động cao để dễ dàng né tránh chiêu thức từ cô nàng, giảm độ chuẩn xác tới từ Kahlii.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Kahlii mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất