Tin tức cập nhật

Cách chơi Chaugnar Liên Quân – Cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Chaugnar – hay còn được tới với cái tên Sứ giả hư vô là 1 trong các tướng trợ thủ Liên Quân Mobile có khả năng bảo kê khá tốt. Với khả năng giải khống chế cho chính mình cũng như cho đồng đội rất tốt, đi cùng với đó là khả năng khống chế, tăng khả chạy và tăng khả năng chống chịu thì vị tướng này luôn tạo được sự đột biến trong đội hình nhà.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Chaugnar

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng Chaugnar

Điểm mạnh

Điểm mạnh của vị tướng Chaugnar là khả năng tăng tốc chạytăng sức chống chịu của bản thân. Ưu điểm tiếp đó là khả năng loại bỏ các hiệu ứng khống chế của bản thân và đồng đội. Khả năng này sẽ giúp cho vị tướng này và đồng đội luôn luôn linh hoạt và hạn chế được những giây phút đứng yên hay giảm tốc chạy.

Điểm yếu

Điểm yếu của tướng Chaugnar là kỹ năng tiêu tốn khá nhiều năng lượng nên chú voi sứ giả này sẽ thường xuyên rơi vào tình trạng thiếu hụt mana khá nhiều. Điểm yếu thứ 2 của vị tướng này là khả năng hồi phục kém nên vị sứ giả này sẽ cần cho bản thân cách trang bị tăng hồi phục khá nhiều.

Tướng đồng minh và khắc chế vị tướng Chaugnar

Tướng đồng minh và khắc chế vị tướng Chaugnar

Tướng đồng minh

Những vị tướng xạ thủ có khả năng dồn sát thương cao sẽ vô cùng thích hợp khi đi với Chaugnar như Capheny ,Yorn, Valhein sẽ có thể xả ra hàng tấn sát thương lên đội hình đối thủ khi được linh hoạt và không bị cố định bởi khống chế.

Tướng khắc chế

Với khả năng giải hiệu ứng khống chế của Chaugnar quá tốt nên các vị tướng có độ cơ động cao và khả năng cấu rỉa tốt sẽ có thể bị khắc chế vị sứ giả hư vô này. Mặc dù dù có những chiêu thức tăng tốc chạy nhưng vị tướng này vẫn có thể bị thả diều bởi các tướng như Lindis, Lauriel hay Violet .

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của vị tướng Chaugnar

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Chaugnar

Combo chiêu thức

Người chơi tướng Chaugnar có thể combo chiêu thức như sau: Dùng chiêu một để làm chậm và gây sát thương lên mục tiêu, tiếp cận và dùng chiêu hai để gây thêm sát thương.

Chiêu cuối của vị tướng này sở hữu khả năng hóa giải khống chế tốt nên người chơi thường tung ra 1 cách hợp lý trong giao tranh để giúp những nguồn sát thương chủ lực có thể tháo chạy hoàn hảo.

Bảng ngọc cho vị tướng Chaugnar

Bảng ngọc cho vị tướng Chaugnar

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc Giáp / Máu tối đa / Tốc đánh.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc máu tối đa / Tốc chạy / Hồi máu 5s.
  • Ngọc xanh: 10 viên ngọc Máu tối đa / Giảm hồi chiêu.

Bảng ngọc bổ trợ trên đã giúp cho Chaugnar tăng khả năng gây sát thương và thêm độ chống chịu. Với các thuộc tính Giáp, giảm hồi chiêu cộng thêm; tất cả các thuộc tính trên đều cường hóa tối đa ưu điểm của vị sứ giả hư vô trên.

Trang bị dành cho vị tướng Chaugnar

Trang bị dành cho vị tướng Chaugnar

Khởi đầu game với Trang bị trợ thủGiày hộ vệ sẽ cho Chaugnar khả năng bảo kê xạ thủ tốt hơn. Cùng với khả năng giảm 15% sát thương sẽ giúp vị Sứ giả hư vô này dẻo dai và chống chịu tốt khi đi cùng đường với xạ thủ.

Những trang bị tiếp theo như Huân chương Troy, Giáp thống khổ và Giáp Giai sẽ cho vị tướng này lượng giáp và giáp phép ổn định, cùng với đó là khả năng gây ra sát thương bằng lượng công phép cộng thêm. Các hiệu ứng giảm hồi máu hoặc làm chậm khi chịu sát thương cũng mang tới lợi thế nhất định cho vị sứ giả hư vô này.

Trang bị cuối cùng của Chaugnar là Khiên thất truyền, trang bị này mang tới cho vị tướng này lượng lớn giáp và máu tối đa,đồng thời là hiệu ứng giảm tốc đánh của đối phương gần kề.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Chaugnar

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Chaugnar

  • Phù hiệu chính:Mộc giáp, Rừng nguyên sinh, chạy sông, lượng máu.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang, hồi phục,Thành k.nguyên, bảo mệnh.

Bộ phù hiệu bên trên sẽ cường hóa tối đa khả năng đỡ đòn cho Chaugnar. Với các điểm chạy sông, lượng máuMộc giáp ở bên nhánh Rừng nguyên sinh sẽ giúp cho Chaugnar độ cơ động nhất định, dẻo dai hơn và hạn chế được việc bị cố định.

Những điểm bảo mệnh ở nhánh Thành k.nguyênhồi phục ở nhánh Vực hỗn mang cũng phần nào đó tăng khả năng hồi phục để vị Sứ giả hư vô này có thể đi đường với xạ thủ 1 cách tốt nhất.

Người chơi vị tướng Chaugnar có thể chọn phép bổ trợ hồi máu để tăng khả năng bảo kê hoặc bộc phá nhờ đó tiếp thêm sát thương, hỗ trợ hạ gục mục tiêu 1 cách hiệu quả nhất.

Cách chơi tướng Chaugnar

Cách chơi tướng Chaugnar

Ở Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu game người chơi có thể tận dụng lợi thế gây sát thương và làm chậm để gây áp lực lên xạ thủ của đội đối phương, mang đến lợi thế nhất định cho xạ thủ đội hình. Chaugnar cũng có thể đảo đường để có thể hỗ trợ các đồng đội khác 1 cách tốt nhất có thể.

Ở giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn giữa game, người chơi Chaugnar cần tích cực có mặt trong các cuộc giao tranh nhỏ lẻ để mang đến lợi thế miễn hiệu ứng khống chế. Vị tướng này cần để mắt tới các bùa lợi lớn như dơi quỷ và rồng để có thể kêu gọi đồng đội hạ gục để lấy lợi thế hoặc quấy nhiễu đối thủ khi đội bạn có ý định chiếm các bùa lợi.

Ở giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game là lúc Chaugnar cần để mắt đến các nguồn sát thương chủ lực của đội hình, bảo kê tốt những vị tướng quan trọng sẽ giúp vị tướng này có thể thắng trận đấu 1 cách dễ dàng. Hạn chế truy đuổi những mục tiêu quá gắt gao để tự tách mình ra khỏi giao tranh.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Chaugnar

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Chaugnar

Khi tung chiêu một Chaugnar bỏ qua mọi khống chế nên người chơi có thể tận dụng điểm này để di chuyển một cách linh hoạt và tối ưu sức mạnh của Chaugnar.

Mẹo khắc chế tướng Chaugnar

Ngoài việc sử dụng những vị tướng cấu rỉa và có độ cơ động cao thì người chơi đồng thời có thể khắc chế Chaugnar qua việc kêu gọi đồng đội thăm hỏi đường anh chàng này đi nhiều hơn trước khi Chaugnar lên được lv4. Vì trước khi lên lv4 thì đây cũng không phải là vị tướng đáng ngại.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Chaugnar mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất