Tin tức cập nhật

Cách chơi Butterfly Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Butterfly dường như đã bị quên lãng khá lâu ở trong Liên Quân Mobile, tuy nhiên với nhiều sự thay đổi của các bản cập nhật mà vị tướng này đã dần trở lại mạnh mẽ hơn và sẽ khẳng định lại vị trí của mình ở đường rừng. Cùng nhau tìm hiểu cách đi rừng với cô nàng một cách hiệu quả nhé.

Butterfly là một vị tướng thuộc dạng sát thủ “đời đầu” ở trong Liên Quân Mobile, sức mạnh đáng sợ của cô nàng này nằm ở chính nội tại, chỉ cần hỗ trợ hoặc hạ gục tướng địch bất kỳ là cô nàng sẽ được làm mới bộ kỹ năng. Nhờ vào đó mà cô nàng sẽ có khả năng càn lướt ở trong giao tranh cực kỳ mạnh mẽ.

Những điểm mạnh và điểm yếu Butterfly

Những điểm mạnh và điểm yếu Butterfly

Điểm mạnh

Butterfly là một vị tướng rất mạnh ở trong giao tranh, chiêu sẽ được resest lại hoàn toàn sau khi cô dứt điểm kẻ địch bằng 1 combo, điều này sẽ giúp cho cô nàng có thể quẩy thỏa sức ở trong giao tranh, ngoài ra chiêu cuối còn khiến cho Buterfly miễn một lượng sát thương nhất định sẽ khiến cho vị tướng này trở thành một con quái vật ở trong combat.

Điểm yếu

Butterfly có khả năng cơ động kém nên việc mà bắt lẻ thường thì sẽ rất khó thêm vào đó là phải canh combo để dứt điểm kẻ địch nếu mà không thể dứt điểm được thì sẽ rất dễ bị lên bảng ngược, thêm vào đó chính là việc khống chế sẽ gây sự khó chịu đối với vị tướng này do không quá cơ động.

Những tướng đồng minh – khắc chế Butterfly

Những tướng đồng minh - khắc chế Butterfly

Tướng đồng minh

Các vị tướng khống chế sẽ gây sự bất lợi cho butterfly và những vị tướng sốc dame, đây chính là 3 tướng cơ bản gây khó chịu đối với butterfly, Hayate, Arum, Aleister

Tướng khắc chế

Dựa vào sự cơ động của butterfly thì những tướng sát thủ có sự độ cơ động cao hơn như là Murad, Paine hay Nakroth sẽ chiếm được lợi thế hơn trong khả năng solo do có thể vừa đánh vừa câu được chiêu sẽ khiến butterfly rơi vào nguy hiểm. Các tướng sát thủ này có thể lao đến và hạ gục cô nàng một cách cực kỳ nhanh chóng mà sẽ không kịp trở tay.

Cách cộng điểm các kỹ năng và combo chiêu thức của Butterfly

Cách cộng điểm các kỹ năng và combo chiêu thức của Butterfly

Chiêu 2 có khả năng gây ra được sát thương lớn và tăng thêm tốc đánh, vì vậy bạn có thể ưu tiên lên kỹ năng này trước để có thể mà farm rừng nhanh hơn, tiếp theo đó là chiêu cuối và cuối cùng là chiêu 1.

Bảng ngọc dành cho Butterfly

Bảng ngọc dành cho Butterfly

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc lục: 10 viên ngọc Công vật lý / Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc Công vật lý / Tốc chạy.

Phù hiệu dành cho Butterfly

Phù hiệu dành cho Butterfly

Phù hiệu Ma chú sẽ giúp cho Butterfly có khả năng dồn sát thương đơn mục tiêu cực kỳ tốt, chỉ cần hạ được một kẻ địch thôi thì đó chính là lúc sức mạnh của Butterfly sẽ bộc phá cực kỳ mạnh mẽ.

Bộ trang bị dành cho Butterfly

Bộ trang bị dành cho Butterfly

Bộ trang bị của Butterfly sẽ bao gồm: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thương xuyên phá, Phức hợp kiếm, Giáp hộ mệnh, Nanh Fenrir.

Bộ trang bị này sẽ giúp cho Butterfly có được lượng sát thương mạnh mẽ, kết hợp cùng với  combo hàng tấn sát thương sẽ giúp cho cô nàng này tha hồ “quẩy” ở trong giao tranh.

Cách Combo của Butterfly

Khi mà ở gần đối phương, hãy dùng Quét kiếm để có thể làm chậm rồi sau đó dùng tiếp Phi kiếm để tăng thêm tốc đánh, sau đó hãy liên tục đánh thường, nếu mà đối phương bỏ chạy thì bạn dùng chiêu cuối Ám sát để áp sát và tiếp tục đánh thường.

Khi mà bắt đối phương, bạn dùng Quét kiếm để tăng tốc chạy áp sát đối phương, 0nếu đối phương vẫn còn đang ngoài tầm đánh thường thì có thể dùng ngay chiêu cuối để áp sát rồi dùng chiêu 2 tăng thêm tốc đánh và liên tục đánh thường.

Trong combat, bạn phải chờ đối phương thấp máu và dùng ngay chiêu cuối áp sát, kết hợp cùng với chiêu 1 + 2 + đánh thường để mà kết liễu, nếu đối phương bị hạ gục thì bạn sẽ được hồi chiêu, lại nhảy sang một tướng địch khác và lại dùng combo chiêu thức liên tục.

Cách đi rừng Butterfly

Cách đi rừng Butterfly

Giai đoạn đầu game

Đối với Butterfly thì nên khởi đầu ở phần rừng ngược lại với đường rồng, để sau khi hoàn tất vòng rừng thì sẽ dễ gank vào xạ thủ của đối phương hơn. Bên cạnh đó bạn còn có thể kiểm soát được Rồng hắc ám, sẽ hưởng được một lượng tài nguyên lớn và bùa lợi mạnh nhất ở đầu game.

Giai đoạn giữa game

Nếu mà Butterfly ở trong thế bị ép thì sẽ rất khó đánh, vậy nên ở giai đoạn giữa game là lúc bạn nên tích cực đi đảo đường để gank mà áp đảo đối phương, kiểm soát được lượng tài nguyên và sẽ giãn cách được lượng tiền. 

Giai đoạn cuối game

Ở trong giai đoạn cuối game sẽ là lúc bạn đi rình rập, nếu đối phương mà đi lẻ thì hãy phối hợp cùng với đồng đội để bắt vào một cách nhanh chóng. Trong giao tranh tổng, bạn hãy rình rập chờ đợi thời cơ lao ra sao cho hợp lý để có thể càn quét toàn bộ team địch. 

Một số lưu ý khi chơi Butterfly

Một số lưu ý khi chơi Butterfly

Butterfly tuy có sát thương rất mạnh mẽ nhưng về khả năng chống chịu lại rất thấp, vậy nên hãy hạn chế lao vào giao tranh trước vì bạn sẽ rất dễ dàng bị “bốc hơi” trước những sát thương của team địch.

Hãy cố gắng rình rập trong giao tranh tổng, đợi cho đến khi đối phương còn dưới 50% máu hoặc đã sử dụng hết tất cả chiêu thức rồi hẵng lao ra và sử dụng toàn bộ chiêu thức của mình để càn quét team địch.

Hãy hạn chế sử dụng chiêu cuối sớm, hãy cố gắng tận dụng chiêu thức 1 + 2 cùng với các đòn đánh thường, chiêu cuối chỉ dùng khi mà đối phương bỏ chạy hoặc dùng như một đòn kết liễu lên các tướng địch còn thấp máu.

Mẹo để khắc chế Butterfly

Việc khắc chế Butterfly ta phải cần đến các trang bị như là Áo choàng băng giá hay Trượng băng, 2 trang bị này sẽ giảm tốc chạy của butterfly khiến cho cô nàng di chuyển chậm lại khó giao tranh, ngoài ra khi mà đối đầu với vị tướng này không nên áp sát mà hãy quan sát cho đến khi Butterfly xài chiêu cuối rồi hãy tiếp cận, tránh trường hợp lại bị giết ngược.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Butterfly mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất