Tin tức cập nhật

Cách chơi Batman Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Vị tướng Batman – còn được biết đến là một Hiệp sĩ bóng đêm trong tuyển tập truyện tranh của DC comics, được game Liên Quân Mobile đưa vào tựa game của mình như một sát thủ đi đường rừng bảo vệ công lý vô cùng mạnh mẽ. Với khả năng ẩn thân và lượng sát thương cực lớn từ kỹ năng kèm với khả năng hồi phục ổn định, vị tương này luôn là một kẻ thù khiếp sợ đối với những vị tướng yếu máu. Cùng mình đi tìm hiểu cách lên trang bị, phù hiệu và combo skill hiệu quả trong mùa 23 nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Batman

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Batman

Điểm mạnh

Batman mạnh nhất ở khả năng dồn sát thương và hạ gục mục tiêu một cách nhanh chóng. Lượng sát thương từ kỹ năng của batman là vô cùng lớn, cùng với đó là khả năng ẩn thân lúc ẩn lúc hiện khiến cho đối phương khó có thể đoán được đường đi nước bước của vị tướng này. Với các kỹ năng lướt và tăng tốc độ di chuyển,độ cơ động của chàng hiệp sỹ cũng khá ổn định .

Điểm yếu

Do là một tướng sát thủ nên điểm yếu duy nhất của chàng hiệp sỹ này là lượng máu tối đa thấp và khả năng giải khống chế kèm nên batman dễ dàng bị hạ gục khi trúng phải các chiêu thức khống chế. Khi bị cố định thì việc mà Batman bị sát thương và nằm xuống là điều khó tránh khỏi.

Tướng đồng minh và khắc chế vị tướng Batman

Tướng đồng minh và khắc chế vị tướng Batman

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng gây tập chung cao sẽ giúp Batman có thể thoải mái hoạt động. Lữ Bố,Triệu Vân hay Skud, sẽ thu hút hết các sự chú ý, lúc này chàng hiệp sỹ sẽ có không gian để tung hoành. Khi Có không gian, Batman có thể đưa bất cứ vị tướng nào lên bảng điểm số một cách nhanh chóng.

Tướng khắc chế

Các vị tướng có khả năng liên tục sẽ khắc chế và khống chế cứng Batman rất nhiều.Arum, Gildur hay Aleister sẽ có thể cố định Batman một cách dễ dàng khi anh chàng hiệp sĩ bóng đêm xuất hiện. Với lượng máu tối đa khá thấp thì chỉ vài giây khi bị khống chế thì Batman có thể nằm xuống một cách nhanh chóng.

Combo skill và cách cộng điểm kỹ năng của Batman

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Batman

Combo chiêu thức

Người chơi Batman có thể sử dụng combo chiêu thức như sau: ẩn thân bằng cách dùng chiêu cuối, xác định được mục tiêu và lướt đến tiếp cận. Dùng đến chiêu 2 sau đó đánh dấu mục tiêu, gây sát thương và sử dụng chiêu 1 kích hoạt dấu ấn, hồi máu và cộng dồn lượng lớn sát thương để kết liễu được đối phương.

Bảng ngọc cho Vị tướng Batman

Bảng ngọc cho Vị tướng Batman

  • Ngọc xanh: 10 viên xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 tốc chạy.
  • Ngọc đỏ: 10 viên công vật lý.

Bảng ngọc bổ trợ trên đã tăng tối đa khả năng gây sát thương của vị tướng này. Với các thuộc tính xuyên giáp và công vật lý cộng thêm sẽ cho Batman lượng sát thương cực lớn từ ngay đầu trận. Kèm với đó là tốc chạy cộng thêm sẽ bù đắp được phần nào cho nhược điểm của chàng hiệp sỹ Batman.

Cách lên đồ cho Batman

Cách lên đồ cho Batman

Khởi đầu với trang bị Giày kiên cường  Phụ trợ sẽ cho Batman đủ lượng sát thương combo để có thể giết kẻ địch một cách tốt nhất. Một chút kháng hiệu ứng khống chế cũng giúp vị tướng này tránh được các tình huống bị cố định quá lâu.

Các trang bị phù hợp tiếp theo cho Batman lần lượt là Phức hợp kiếm, Nanh Fenrir Thương xuyên phá. Hai trang bị công sẽ giúp chàng hiệp sỹ có được xuyên giáp và lượng sát thương vật lý vô cùng lớn, đi theo đó là các thuộc tính máu tối đa, tốc đánh và hút máu cũng mang lại sức chống chịu dẻo dai ổn định cho Batman.

Cơn thịnh nộ cho phép vị anh hùng này nhận được lượng lớn giáp ảo khi máu tối đa dần thấp đi, điều đó làm tăng khả năng chống chịu và khiến chàng hiệp sỹ trở thành một sát thủ có sát thương cao và không hề dễ bị tiêu diệt ở giai đoạn cuối trận đấu.

Giáp hộ mệnh trang bị cuối cùng, trang bị này giúp cho Batman có khả năng sống sót cao hơn khi diễn ra giao tranh, với lợi thế đó thì vị tướng này có thể phá các công trình sau giao tranh một cách nhanh chóng nhất nhờ với lượng sát thương khổng lồ của mình.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Tướng Batman

Phù hiệu và phép bổ trợ cho Tướng Batman

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, tăng sát thương, hồi phục, Ma chú.
  • Phù hiệu phụ: Tháp quang minh,xuyên, tương phản.

Bộ phù hiệu này đã cường hóa tối đa lối chơi sát thủ của vị tướng Batman. Với các điểm Ma chú,tương phản, tăng ST, và xuyên đã cho Batman lượng lớn sát thương ngay từ đầu trận đấu. Điểm hồi phục duy nhất có trong bộ phù hiệu cũng đã giúp tăng độ dẻo dai hơn cho chàng hiệp sỹ này.

Bộc phá Phép bổ trợ để có thể đi rừng một cách thuận tiện nhất, phép bổ trợ này giúp Batman có thể hạ tướng địch một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách chơi Tướng Batman

Giai đoạn đầu game

Trong giai đoạn đầu game từ các kỹ năng Batman có thể tận dụng lượng sát thương cao để dọn rừng một cách nhanh chóng, đảo đường và hỗ trợ đồng đội của mình liên tục. Người chơi cũng có thể cướp các bùa có lợi lớn như bùa đỏ, bùa xanh hoặc quấy rối rừng đối phương để lấy lợi thế nhất định ngay từ đầu trận đấu.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa game là lúc mà Batman nên có mặt trong các cuộc giao tranh nhỏ lẻ, tiếp cận các mục tiêu quan trọng như pháp sư hay xạ thủ, hỗ trợ hạ gục hoặc hạ gục để lấy lợi thế nhất định cho đội hình. Người chơi cần chú ý tới các bùa có lợi lớn cho đồng đội như caesar hay rồng để tiêu diệt nhờ lượng sát thương lớn của mình.

Giai đoạn cuối game

Tận dụng triệt để khả năng ẩn thân, tướng Batman có thể lao vào và bắt tuyến sau của địch một cách hoàn hảo nhất trong giao tranh tổng. Hạ gục các các tướng có nguồn sát thương lớn của địch phần nào giúp đội hình của vị anh hùng này có thể chiến thắng trận đấu một cách dễ dàng.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Batman

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Vị tướng Batman

Chiêu một của chàng hiệp sỹ này sẽ gây gấp đôi sát thương ngẫu nhiên lên tướng địch xấu số, người chơi có thể tận dụng được điều này để tấn công mục tiêu duy nhất và chắc chắn là gây gấp đôi được lượng lớn sát thương lên mục tiêu đó.

Sau khi đánh dấu chiêu 2 của Batman sẽ hồi phục dựa trên số mục tiêu bị trúng sát thương . Càng có nhiều mục tiêu bị chàng hiệp sỹ này đánh dấu và trúng sát thương thì Batman sẽ càng hồi phục được nhiều.

Mẹo khắc chế Vị tướng Batman

Ngoài việc sử dụng các tướng có khả năng liên tục và khống chế cứng, người chơi cũng có thể chọn các vị tướng có khả năng kiểm soát tầm nhìn như Max hay Lindis. Các vị tướng này sẽ phần nào làm giảm độ đáng sợ của vị tướng này trong quá trình giao tranh.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Arthur mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất