Tin tức cập nhật

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Baldum là một trong các trợ thủ được lựa chọn nhiều nhất trong đấu trường chuyên nghiệp và xếp hạng. Cùng chúng mình tìm hiểu về sức mạnh của Baldum, lối chơi phù hợp, bảng ngọc, phù hiệu cho vị tướng này nhé.

Điểm mạnh – điểm yếu của Baldum

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Baldum có kỹ năng chống chịu tốt nhờ nội tại Cường tráng giúp tăng giáp, do vậy trong giao tranh tổng bạn thoải mái băng cắt vào đội hình đối phương, gây ra các chiêu thức khó chịu kèm theo chống đỡ hàng tấn sát thương.

Chiêu cuối Địa giam của anh chàng này có khả năng chôn tướng đối phương giúp mở giao tranh vô cùng kỳ hiệu quả. Bên cạnh đó chiêu thức này cũng có thể bảo vệ đồng đội trong tình huống trốn chạy.

Chiêu 1 Vật tổ vỗ tất giúp Baldum có khả năng truy bắt và gank vô cùng hiệu quả khi hất tung và ném kẻ địch ra sau lưng mình. 

Điểm yếu

Chiêu cuối của Baldum tuy khó chịu, nhưng để dùng chiêu thức hợp lý, chính xác và hiệu quả thì bạn cần phải luyện tập nhiều. Nếu bạn dùng chiêu cuối trật sẽ không tạo ra hiệu quả trong giao tranh, hoặc dùng chiêu cuối trong khi đồng đội đang thi triển các combo chiêu thức sẽ dẫn đến “bóp” team.

Tướng đồng minh – khắc chế Baldum

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Việc có những vị tướng Dame to như: Ngộ không, Quilen, Murad. Có thể giúp Baldum tiêu diệt đối phương dễ dàng khi dùng hất tung choáng hoặc chiêu 3 chôn vùi lúc này chỉ cần tướng dồn Dame dứt điểm.

Tướng khắc chế 

Baldum là tướng có không cơ động, do vậy việc làm chậm sẽ khiến vị tướng này gặp khó khăn khi di chuyển. Các tướng có khống chế cứng và liên tục như Aleister, Alice,hoặc Arum sẽ là cái gai trong mắt của anh chàng này.

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Chiêu 2 là chiêu thức gây ra lượng sát thương mạnh mẽ của vị tướng này, do vậy hãy nâng chiêu này trước, sau đó là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 1. 

Combo skill 

Dùng chiêu 1 để hất tung và ném đối phương lại sau lưng mình, sử dụng tiếp chiêu 2 để gây sát thương và liên tục áp sát đánh thường, nếu cảm thấy kẻ địch có thể chạy được thì ngay lập tức dùng chiêu cuối chôn lại, sau đó liên tục dùng chiêu 1 và 2 để khống chế cũng như gây sát thương lên đối phương.

Bảng Ngọc Baldum trong vị trí trợ thủ

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Ngọc đỏ: 10 viên Giáp / Máu tối đa / Tốc đánh.

Ngọc lục: 10 viên Giảm hồi chiêu.

Ngọc tím: 10 viên Máu tối đa / Hồi máu / 5s/Tốc chạy.

Trang bị Baldum trong vị trí trợ thủ

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Bộ trang bị bao gồm: Khiên thất truyền, Phụ trợ, Giáp hộ mệnhGiày kiên cường, Huân chương Troy, Giáp Gaia.

Với các trang bị trên,vị tướng này sở hữu lượng chống chịu tương đối tốt, kèm với nội tại sẽ khiến đối phương khó xuyên thủng được lớp giáp của mình. 

Phù Hiệu – Phép bổ trợ của Baldum ở vị trí trợ thủ

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu trói buộc làm cho vị tướng này gây sát thương liên tục lên đối phương lân cận, kèm theo chiêu 2 sẽ giúp tối ưu hơn lượng sát thương của vị tướng này.

Baldum nên mang phép bổ trợ tốc biến, với phép bổ trợ này kết hợp cùng chiêu 1 sẽ giúp người chơi thực hiện các pha gank hoặc bắt lẻ vô cùng hiệu quả.

Cách chơi Baldum

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đoạn đầu vị tướng này nên di chuyển ra đường giữa để ăn chung đợt lính với đồng đội, tạo ra các pha hất tung khó chịu và lấy tầm nhìn khu vực giữa sông hoặc rừngkẻ địch.

Giai đoạn giữa game

Giữa game vị tướng này nên thường xuyên di chuyển cùng đồng đội để tạo ra các pha bắt lẻ tốt. Kiểm soát tầm nhìn vị trí giữa sông giúp đường rồng và đường giữa thoải mái farm hơn.

Giai đoạn cuối game

Đây là lúc bạn nên căn chiêu cuối chuẩn để mở giao tranh được tốt, chôn được càng nhiều tướng đối phương sẽ khiến địch rơi vào thế bị động, team ta chiếm được thế chủ động và tỉ lệ chiến thắng trong giao tranh là cực kì cao.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Baldum

Cách chơi Baldum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Khi chơi Baldum việc hất tung kẻ địch về team mình khá quan trọng, và ta nên dùng chiêu 3 chuẩn sát để chôn được những vị tướng như Mid và AD, điều này sẽ làm cho team thắng giao tranh dễ dàng.

Mẹo để chôn chuẩn thường giao tranh việc AD và Mid sẽ lui sau cấu rỉa, lúc này bạn chỉ cần ném chiêu 3 về đằng sau nếu không dính cũng sẽ khiến AD và Mid lui về một đoạn, trong lúc này hãy tập trung giết khúc trên.

Mẹo khắc chế Baldum

Việc khắc chế vị tướng này khá đơn giản, do Baldum là vị tướng ít cơ động nên bạn chỉ cần giữ khoảng cách không áp sát là có thể thoát được chiêu hất tung của vị tướng này, nên lên giày kiên cường để dễ thoát khỏi chiêu 3 của Baldum hoặc dùng tốc biến ta có thể dễ dàng thoát.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất