Tin tức cập nhật

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Astrid được biết đến với vị trí đấu sĩ đường Caesar thiên về độ sát thương vật lý. Nữ kiếm sư này mang trong mình khả năng gây ra sát thương cao và diện rộng với độ cơ động tốt, Nữ kiếm sư này có thể lao vào lúc giao tranh và càn quét kẻ địch một cách nhanh chóng. Hãy cùng mình đến với bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về Astrid nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của nữ tướng Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Astrid là đấu sĩ thiên về độ sát thương nên nói đến điểm mạnh của cô nàng không thể bỏ qua được lượng sát thương vật lý từ kỹ năng vô cùng lớn của cô. Kèm theo đó là khả năng gây ra sức sát thương diện rộng tốt, độ cơ động cao và khả năng chống chịu tốt đến từ nội tại ổn định.

Điểm yếu

Mặc dù là đấu sĩ đường trên nhưng Astrid sở hữu cho mình một lượng máu tối đa kém, cô dễ dàng bị hạ gục khi bị bắt lẻ bởi các tướng đều có sát thương từ bộ kỹ năng lớn và khả năng combo chiêu thức nhanh.

Các tướng đồng minh và khắc chế của Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Đi với Astrid, các tướng có khả năng gây ra sát thương diện rộng sẽ làm thành một cặp đôi hoàn hảo trong giao tranh như Điêu thuyền, Krixi hay D’Arcy. Các tướng này sẽ cùng Nữ kiếm sư tiêu diệt tất cả kẻ địch một cách nhanh chóng mà không bị mất quá nhiều thời gian

Tướng khắc chế

Với nhược điểm máu tối đa thấp, nữ tướng Astrid sẽ cảm thấy khó chịu vô cùng khi phải đối đầu với các tướng có khả năng khống chế cứng hay liên tục như Wonder Woman, Ormarr hay Max. Khi bị cố định thì việc máu tụt không phanh là chuyện rất khó tránh khỏi.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Astrid

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Với Astrid người chơi có thể dùng combo kỹ năng như sau: Dùng chiêu 2 để lao đến, áp sát mục tiêu và gây ra sát thương; sau đó dùng chiêu 1 để gây thêm sát thương trên diện rộng và cuối cùng là chiêu cuối để kết liễu hay rút lui.

Bảng ngọc cho Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên công vật lý / xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên công vật lý/tốc chạy
  • Ngọc xanh: 10 viên xuyên giáp / công vật lý.

Ngọc bổ trợ trên sẽ làm tối ưu hóa điểm mạnh của Astrid với các thuộc tính công vật lý, xuyên giáp cộng thêm. Ngọc tím tốc chạy sẽ bù đắp được phần nào nhược điểm của Nữ kiếm sư. Với bảng ngọc bổ trợ trên thì lượng sát thương đến từ kỹ năng của nữ kiếm sư này có thể nói là vô cùng lớn.

Cách lên đồ cho Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Khởi đầu với Thương xuyên phá và Giày kiên cường sẽ cho Astrid đủ lượng sát thương vật lý và xuyên giáp theo cấp ổn định để có thể đi đường một cách tốt nhất. Một chút kháng hiệu ứng cộng thêm sẽ làm cho nữ kiếm sư này khả năng tháo chạy tốt khi bị rừng thăm hỏi.

Các trang bị tiêp theo như Nanh Fernir, Phức hợp kiếm sẽ cường hóa tối đa sức mạnh của cô nàng Nữ kiếm sư này. Kiếm truy hồn sẽ giúp cho nữ kiếm sư với có thể đối đầu với những vị tướng hồi máu hay hút máu.

Trang bị cuối cùng là Giáp hộ mệnh cho tướng Astrid có khả năng sống sót sau giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Vực hỗn mang, lướt tăng ST, 
  • Phù hiệu phụ: bảo mệnh, thành k.nguyên, hạ tăng ST.

Bộ phù hiệu trên sẽ cường hóa tối đa lối chơi của Astrid với bộ Vực hỗn mang cùng các điểm tăng ST, lướt tăng STMa chú sẽ cho Astrid lượng sát thương cực lớn ngay từ đầu của trận đấu. Phù hiệu phụ Thành k.nguyên cùng với bảo mệnh tăng khả năng hồi máu cho cô nàng và hạ tăng ST sẽ giúp nữ tướng Astrid tạo ra các chuỗi hạ gục một cách hoàn hảo.

Phép bổ trợ cho Astrid người chơi có thể lựa chọn giữa hồi máu để tăng khả năng sống sót hay bộc phá để kết liễu mục tiêu một cách nhanh chóng.

Cách chơi Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu của trận đấu khi Astrid có lượng sát thương cực lớn từ bộ kỹ năng, người chơi có thể tận dụng được lợi thế này để gây áp lực với đấu sĩ đường Caesar của team đối phương, người chơi cũng có thể quấy rối rừng đối phương cùng với khả năng lướt và độ cơ động của bản thân.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa của trận đấu khi Astrid có được lượng trang bị nhất định, cô nàng nên thường xuyên có mặt trong các giao tranh nhỏ lẻ để đem lại lợi thế cho đội hình. Xác định các mục tiêu dễ dồn sức sát thương để hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục cùng với đồng đội. Luôn để mắt và quấy nhiễu rừng đối phương cũng là một yếu tố quan trọng để dẫn đến chiến thắng.

Giai đoạn cuối game

Ở giai đoạn này, người chơi Astrid nên tập trung với đồng đội và mở ra giao tranh. Hạn chế việc mải truy đuổi mục tiêu dẫn đến tách bản thân ra khỏi đội hình vì cuối trận đấu nữ tướng này nên bảo vệ các nguồn sát thương chủ lực hơn thay vì bị truy đuổi và kiếm thêm điểm hạ gục cho mình.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi game Astrid

Cách chơi Astrid Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu cuối của Astrid mang đến cho cô nàng một lượng sát thương vật lý vô cùng lớn. Kèm theo đó là khả năng miễn nhiễm sát thương và khống chế rất bá đạo nên người chơi cần chọn thời điểm thích hợp để có thể tung chiêu, lật kèo cũng như đem lại lợi thế cho team.

Mẹo khắc chế Astrid

Khi phải đối đầu với Astrid ở team của đối phương, ngoài việc dùng các tướng có khả năng khống chế người chơi thì còn có thể chọn các tướng có khả năng gây ra sát thương chuẩn để hóa giải luôn nội tại của cô nàng. Sát thương chuẩn sẽ ra gây sát thương thẳng vào máu gốc thay vì làm mất đi lớp giáp.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Astrid mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất