Tin tức cập nhật

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Arum còn được biết đến với cái tên Nữ vương linh thú là tướng hỗ có khả năng bảo kê vô cùng tốt. Mang trong mình khả năng gây sát thương kèm theo đó là khả năng hồi phục vô tận, Arum luôn là lựa chọn hàng đầu cho vị trí hỗ trợ đỡ đòn. Chúng mình hãy cùng đi tìm hiểu về bộ trang bị, các bạn cách chơi, phù hiệu và combo Arum chuẩn nhé.

Điểm mạnh – điểm yếu của Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

 

Điểm mạnh

Điểm mạnh của  Arum là khả năng gây sát thương tầm gần liên tục, các hiệu ứng khống chế giảm tốc cũng khá nhiều và đặc biệt là khả năng áp chế mục tiêu của chiêu cuối. Ngoài ra các hiệu ứng khống chế của cô nàng Arum này cũng có tầm ảnh hưởng diện rộng, rất phù hợp cho giao tranh tổng.

Điểm yếu

Các kỹ năng của cô nàng Arum tiêu tốn lượng lớn mana nên cô nàng Nữ vương linh thú này hay vào tình trạng cạn kiệt năng lượng. Mang trong mình lượng máu tối đa cao nhưng cô nàng lại thuộc các tướng kém cơ động, cô nàng Arum này cực dễ bị thả diều và hạ gục từ khoảng cách xa.

Tướng đồng minh – khắc chế Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Các vị tướng có khả năng dồn sát thương tốt như Tel’Annas, Yorn hay Fennik sẽ cực kì thích hợp khi đi với cô nàng. Những tướng này sẽ có không gian để thổi bay team kẻ địch khi Arum cầm chân mục tiêu, hơn thế Arum còn có thể áp chế đối phương  nào có ý định áp sát nguồn sát thương của đội hình.

Tướng khắc chế

Với khả năng chống chịu tốt thì các tướng có khả năng gây sát thương chuẩn như Richter, Hayate hay Maloch sẽ khắc chế hiệu quả khi đối đầu với cô nàng. Hiệu ứng gây sát thương chuẩn sẽ có thể sốc sát thương Arum và khiến cô nàng nằm xuống nhanh chóng.

Cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức Arum

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Người chơi Arum có thể combo chiêu thức như sau: Áp sát đối phương và sử dụng chiêu 1 gây sát thương, tích điểm sư tử. Tiếp theo dùng chiêu 2 để gây sát thương và khống chế diện rộng.

Chiêu cuối của cô nàng có khả năng khống chế đơn mục tiêu và chuyển lượng sát thương nhận phải lên mục tiêu bị áp chế, người chơi có thể sử dụng trong các trường hợp khẩn cấp như băng trụ tiêu diệt mục tiêu hay bị rừng đối phương thăm hỏi.

Bảng ngọc cho Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v giáp/máu tối đa/tốc đánh.
  • Ngọc tím: 10v máu tối đa / Hồi máu 5s.
  • Ngọc xanh: 10v giáp 

Bảng ngọc trên đã hoàn thiện cả công và thủ cho lối chơi của cô nàng Arum. Với thuộc tính công phép sẽ cho Arum lượng sát thương ổn định ngay đầu trận đấu để đi đường hiệu quả. Cùng với đó là các thuộc tính giáp phép, máu tối đa, giáp, cộng thêm sẽ tăng mạnh khả năng chống chịu của Arum.

Trang bị dành cho Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu với Giày kiên cườngTrang bị trợ thủ làm cho Arum có khả năng bảo kê xạ thủ hơn, kháng hiệu ứng khống chế cộng thêm cũng phần nào bù đắp nhược điểm thiếu cơ động của Arum.

Các trang bị phù hợp tiếp theo với Arum là Giáp hộ mệnh, Khiên thất truyềnGiáp thống khổ. Bộ trang bị này cho cô nàng có lượng máu tối đa cực lớn, giáp và giáp phép đủ nhiều để Arum có thể xông pha vào đội hình địch tốt nhất, khả năng giảm tốc đánh và phản đòn của trang bị cũng giúp cô nàng phần nào có lợi thế cực lớn trong giao tranh.

Trang bị cuối cùng là Giáp Gaia giúp tăng mạnh giáp phép cho Arum, cùng với đó là khả năng hồi phục vô tận, tăng thêm sức chống chịu và độ dẻo dai để biến cô nàng thành vị tướng chống chịu cực đáng sợ.

Phù hiệu – phép bổ trợ Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Phòng ngự, Rừng nguyên sinh, lượng máu, Mộc giáp.
  • Phù hiệu phụ: Vực hỗn mang,,hồi máu,năng lượng, Thành khánh nguyên, hấp thụ hồi máu.

Bộ phù hiệu trên đã cường hóa tối đa lối chơi chống chịu cho cô nàng. Với các điểm  lượng máu,phòng ngự, Mộc giáphồi phục đã cho cô nàng một khả năng miễn sát thương, lượng máu, hồi phục vô cùng lớn, kháng hiệu ứng khi mà đứng gần trụ, cùng với là giải khống chế và sát thương gây thêm từ Mộc giáp. Điểm hồi năng lượng sẽ giúp Arum bù đắp nhược điểm tiêu hao nhiều mana của mình.

Cách chơi Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đoạn đầu trận đấu người chơi nên tận dụng độ chống chịu và khả năng gây sát thương tốt để lao lên đè áp lực lên xạ thủ kẻ địch, tạo các khoảng trống cho xạ thủ đội hình farm lính thoải mái. Người chơi cũng có thể tận dụng khả năng tạo sát thương xa diện rộng của chiêu 2 để quấy rối rừng kẻ địch.

Giai đoạn giữa game

Đoạn giữa trận đấu đây là lúc xạ thủ của bạn là mục tiêu các tướng sát thủ kẻ địch để mắt đến, theo chân xạ thủ tham gia các giao tranh nhỏ lẻ để dùng khống chế mang lại lợi thế cho đội hình. Người chơi Arum cũng cần chú ý đến các bùa lợi lớn như rồng hay dơi quỷ để kêu gọi đồng đội tiêu diệt.

Giai đoạn cuối game

Cuối trận đấu thì cô nàng đã có độ chống chịu tốt nhất, người chơi có thể dẫn đầu và mở giao tranh diện rộng. Hạn chế truy đuổi các mục tiêu để rồi tự tách mình ra khỏi đội hình. Chú ý đến các nguồn sát thương chính team mình để có thể bảo kê khi tướng đối phương lao vào.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Arum

Cách chơi Arum Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Chiêu 1 của cô nàng có thể tích tối đa 3 điểm sư tử, khi đã có 3 điểm này thì khả năng hồi phục của cô nàng Arum này sẽ đạt mức tối đa. Tích đủ 3 điểm này thì chiêu 2 của cô nàng cũng có 3 lần gây sát thương diện rộng và làm choàng ở lần thứ 3.

Chiêu cuối của Arum cực kì hữu dụng để bắt chết một mục tiêu nên người chơi cũng có thể dùng tốc biến sau đó kích hoạt chiêu cuối để gây bất ngờ cho đối phương.

Mẹo khắc chế Arum

Việc sử dụng các  tướng có khả năng gây sát thương chuẩn thì người chơi có thể chọn trang bị phụ trợ mở trói để hạn chế việc Arum chồng khống chế lên đội hình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Arum mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất