Tin tức cập nhật

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Tướng Arduin là một đấu sĩ đường Caesar trong Liên Quân Mobile. Được biết đến với cái tên “Linh hồn bất hoại”, Arduin được trang bị độ chống chịu cao với khả năng hồi phục cực tốt. Khả năng áp sát mục tiêu rất nhanh với chiêu cuối Câu hồn rìu. Vậy hãy cùng mình đến với bài viết dưới đây để hiểu thêm về vị tướng đấu sĩ Arduin này nhé!

Điểm mạnh, điểm yếu của đấu sĩ Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Đấu sĩ Arduin mạnh nhất là khả năng chống chịu với lượng hồi phục lớn đến từ nội tại. Khống chế đến từ bộ combo kỹ năng của Linh hồn bất hoại này cũng thuộc dạng khá và khả năng áp sát cực đỉnh khi tung chiêu thức cuối. Ưu điểm trên đã cho thấy vị đấu sĩ Arduin thực sự là một đấu sĩ cực kì đáng gờm.

Điểm mạnh – điểm yếu của đấu sĩ Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Điểm mạnh

Đấu sĩ Arduin này mạnh mẽ ở khả năng chống chịu với lượng hồi phục rất lớn đến từ nội tại. Khống chế đến từ bộ combo kỹ năng của Linh hồn bất hoại này cũng thuộc dạng khá và khả năng áp sát cực tốt khi tung chiêu thức cuối. Tất cả những ưu điểm trên đã cho thấy vị tướng này là một đấu sĩ đáng gờm.

Tướng khắc chế

Vì là một đấu sĩ chống chịu được nên các tướng gây sát thương chuẩn hay sát thương theo phần trăm máu sẽ gây sự khó chịu nhất định với đấu sĩ Arduin như Thorne, Yorn hay Hayate.

Cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức của Arduin

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu thức

Với đấu sĩ Arduin bạn có thể combo đơn giản như sau: áp sát, làm choáng và gây sát thương, sau đó dùng chiêu 1 để gây sát thương, sử dụng chiêu 2 gây sát thương, tạo giáp. Cuối cùng là chiêu 1 lần nữa để khống chế team đối phương.

Bảng ngọc cho Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v tốc đánh /giáp/ máu tối đa /.
  • Ngọc tím: 10v máu tối đa/ tốc đánh/ Hồi máu 5s.
  • Ngọc xanh: 10v máu tối đa / giảm hồi chiêu.

Cách lên đồ cho Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Mở đầu với Giày kiên cường, Áo choàng thần Ra, Phụ trợ sẽ giúp đấu sĩ Arduin có thêm lượng sát thương tốt bởi trang bị và khả năng kháng hiệu ứng để không bị thả diều.

Các trang bị tiếp theo sẽ tăng khả năng chống chịu cho đấu sĩ Arduin như Huân chương Troy, Khiên thất truyền, và Giáp thống khổ. Với lượng giáp và giáp phép đến từ c trang bị này sẽ giúp vị tướng này hổ báo lao vào giao tranh mà không ngại đối thủ nào. Các hiệu ứng giảm tốc đánh từ Khiên thất truyền hoặc phản sát thương từ Giáp thống khổ cũng rất hữu ích dành cho một đấu sĩ chống chịu như Arduin.

Cuối cùng là trang bị Giáp cuồng nộ trong giao tranh có thể lật ngược tình thế. Như kiểu đã trâu còn Dame to thì lấy đâu ra đối thủ bây giờ.

Phù hiệu- phép bổ trợ cho đấu sĩ Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: hồi máu, Rừng nguyên sinh, Trói buộc, chạy sông, Rừng nguyên sinh,hồi máu, chạy sông.
  • Phù hiệu phụ: Bảo mệnh, hồi phục, Thành k.nguyên,Vực hỗn mang, hồi phục.

Bộ phù hiệu trên sẽ tối ưu hóa được lối chơi khốc liệt của Arduin với các điểm phù hiệu ở Rừng nguyên sinh như hồi máuchạy sông sẽ tăng khả năng di chuyển giúp Arduin chống chịu tốt và hạn chế bị thả diều. Trói buộc cho anh chàng này khả năng gây thêm sát thương khi khống chế trúng đối phương. Phù hiệu phụ hồi phụcbảo mệnh sẽ giúp Arduin sung sức hơn khi đi đường cũng như trong giao tranh.

Cách chơi Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Đoạn đầu tướng Arduin ngoài có khả năng chống chịu cao thì sẽ khá yếu với lượng sát thương kém của mình. Tập trung farm lính, tích tiền mua trang bị là điều cực kì cần thiết với anh chàng này để không bị tiêu diệt. Bạn cũng có thể tận dụng khả năng đỡ đòn tốt để có thể quấy rối rừng team địch.

Giai đoạn giữa game

Giai đoạn giữa game với lượng trang bị Arduin lao vào các giao tranh nhỏ lẻ một cách khá tự tin và khóa chân các mục tiêu để hỗ trợ hạ gục cho các vị trí chủ lực trong đội hình đối phương. Tận dụng khả năng lao đến của chiêu cuối người chơi có thể chọn vị trí hoàn hảo và tạo bất ngờ cho team địch.

 Giai đoạn cuối game

Cuối game đấu sĩ Arduin cần bảo kê các sát thương chủ lực của đội hình với khả năng khống chế rất tốt đến từ combo chiêu. Do không có quá nhiều sát thương nên khi sát thương chủ lực đội hình bị tê liệt thì có trâu đánh lâu cũng chết. Arduin sẽ lên bảng điểm số ngay tức thì nếu không thể bảo kê được tuyến sau.

Các lưu ý và mẹo khi chơi đấu sĩ Arduin

Cách chơi Arduin Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Bản chất là tướng chống chịu và khả năng hồi phục tốt nên bạn đừng ngần ngại mà tháo chạy quá sớm, hãy tự tin và chiến đấu đến phút cuối cùng miễn sát thương chủ lực còn đứng vững.

Nên tận dụng khả năng lao đến của chiêu cuối bạn có thể sử dụng nó một cách hợp lý để có thể cầm chân team địch.

Mẹo khắc chế đấu sĩ Arduin

Ngoài việc sử dụng các tướng gây sát thương, bạn cũng có thể khắc chế Arduin với các trang bị làm giảm khả năng hồi phục như Đao truy hồn,Sách truy hồn,.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Arduin mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất