Tin tức cập nhật

Cách chơi Aoi Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Aoi là vị tướng đi rừng vô cùng cơ động với khả năng kéo và lướt xuyên địa hình và có khả năng dồn sát thương cực mạnh. Nhờ có độ cơ động cao mà cô nàng rất thích hợp để truy bắt các pháp sư và xạ thủ chủ lực của đối phương, vậy nên vị tướng này đã mang đến luồng gió mới trong lối chơi của nhiều đội tuyển chuyên nghiệp. Cùng mình tìm hiểu cách chơi Aoi, bộ trang bị, phù hiệu và combo skill hiệu quả nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Aoi

Điểm mạnh và điểm yếu của vị tướng Aoi

Điểm mạnh 

Chiêu 1 Long trảm giúp cô nàng có khả năng gây sát thương mạnh mẽ, kết hợp với chiêu 2 Long trảo sẽ có thể gây choáng, áp sát đối phương rất hiệu quả.

Chiêu 2 Long trảo sẽ đem lại độ cơ động cao cho Aoi khi có thể kéo vào địa hình và di chuyển theo ý muốn của bản thân trong bán kính hình tròn.

Long diệt là chiêu cuối gây sát thương mạnh, bên cạnh đó Aoi sẽ không bị chọn làm mục tiêu và lướt ngược về sau. Đây chính là chiêu thức giúp cô nàng kết liễu mục tiêu và rút lui nhanh chóng, an toàn.

Điểm yếu 

Khả năng băng cắt vào đội hình đối thủ mạnh mẽ đồng thời cũng mang lại nhược điểm cho Aoi khiến cô có thể bị bắt bởi các tướng có chiêu thức khống chế.

Khi sử dụng chiêu thức không hợp lýthiếu chính xác sẽ đẩy vị tướng này vào nhiều tình thế hiểm nguy.

Các tướng đồng minh – khắc chế tướng Aoi

Các tướng đồng minh - khắc chế tướng Aoi

Tướng đồng minh 

Với chất tướng cơ động cao, Aoi cần các vị tướng đi cùng mình phải mạnh mẽ ngay từ đầu game để dễ dàng kiểm soát và kết thúc trận đấu sớm, đơn cử như: Zuka, Bright, Arduin

Tướng khắc chế 

Các tướng có kỹ năng khống chế tốt như: Aleister, Mina, Arum… sẽ dễ dàng bắt vào vị trí của Aoi.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của tướng Aoi

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách cộng điểm kỹ năng Aoi

Để có lượng sát thương tốt hãy ưu tiên nâng chiêu 1 trước, chiêu cuối nâng đúng cấp độchiêu 2 để nâng sau cùng.

Combo chiêu thức

Dùng chiêu 2 móc vào địa hình để áp sát quân địch, kích hoạt chiêu 1 làm choáng, liên tiếp kết hợp đánh thường + chiêu 1, bật chiêu cuối để kết liễu hoặc rút lui an toàn.

Bảng ngọc cho tướng Aoi

Bảng ngọc cho tướng Aoi

Ngọc đỏ: gồm 10 viên Xuyên giáp /Công vật lý.

Ngọc lục: gồm 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Ngọc tím: gồm 10 viên Hút máu.

Cách lên đồ cho tướng Aoi

Cách lên đồ cho tướng Aoi

Bộ trang bị bao gồm: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thương longinus, Phức hợp kiếm, Nanh FenrirGiáp hộ mệnh.

Cách lên đồ trên giúp cô nàng Aoi có khả năng dồn sát thương cực mạnh, dễ dàng bắt lẻ vào các vị trí chủ lực của quân địch.

Phù hiệu và phép bổ trợ cho tướng Aoi

Phù hiệu

Phù hiệu Aoi

Phù hiệu thích hợp cho lối đánh dồn sát thương mạnh mẽ của Aoi sẽ là Ma Chú .

Phép bổ trợ

Là chất tướng đi rừng nên Aoi thường sẽ mang theo phép bổ trợ Trừng trị, nếu đi đường đơn bạn có thể mang theo phép bổ trợ Bộc phá để tăng khả năng gây sát thương của cô nàng.

Cách chơi tướng Aoi

Giai đoạn đầu game 

Giai đoạn đầu trận đấu, bạn nên tập trung dọn rừng để nhanh chóng đạt cấp 4, sau đó có thể di chuyển sang rừng đối phương để cướp tài nguyên tích lũy vàng nhờ bộ chiêu thức cơ động của mình.

Giai đoạn giữa game

Aoi rất khỏe ở giai đoạn giữa game vì vậy đây là lúc vị tướng này phát huy sức mạnh của mình, vậy nên hãy sử dụng chiêu thức hợp lý để di chuyển và hỗ trợ đồng đội ép team địch, đồng thời kiểm soát thế trận hiệu quả.

Giai đoạn cuối game

Cuối trận đấu, bạn hãy ẩn nấp như một sát thủ, chờ đợi thời cơ để băng vào, chủ yếu nhắm vào các tướng chủ lực xạ thủ và pháp sư yếu máu của địch.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Aoi

Một số lưu ý và mẹo khi chơi tướng Aoi

Đầu game bạn hãy đánh thường và sử dụng chiêu 1 sao cho vạch nội tại màu cam nằm ở vị trí thứ 2 từ phải qua, khi đó bạn ăn bùa bằng cách đánh thường kết hợp với chiêu 1 và tiếp tục đánh thường sẽ giúp bạn hồi chiêu và dọn rừng nhanh hơn.

Mẹo khắc chế tướng Aoi

Hãy kêu gọi đồng đội lấy tầm nhìn ở những nơi có bụi cỏ để đề phòng Aoi ẩn nấp rình rập. 

Sử dụng nhiều chất tướng đấu sĩ mạnh mẽ, khống chế tốt để tránh khả năng dồn dame của cô nàng này.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Aoi mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất