Tin tức cập nhật

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Annette là một tướng hỗ trợ với sát thương phép và khả năng khống chế vô cùng mạnh. Hãy cùng mình khai phá hết sức mạnh và tìm hiểu cách chơi của Annette trong bài viết này nhé!

Điểm mạnh và điểm yếu của Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Annette có bộ kỹ năng hài hòa giữa khống chế cứng và sát thương phép do vậy cô nàng này dễ dàng mở giao tranh cũng như cầm chân tướng đối phương giải thoát cho đồng đội, cấu rỉa sát thương.

Chiêu 2 của cô nàng có khả năng gộp 2 mục tiêu về cùng 1 điểm, việc này tạo điều kiện cho tướng đồng đội có sát thương diện rộng xả vào và kết liễu.

Điểm yếu

Đoạn đầu Annette khá yếu nên vị tướng này cần đủ trang bị để tối ưu hóa khả năng quấy rối và cấu rỉa của bản thân.

Với lượng máu thấp cô nàng này sẽ dần thọt về cuối trận vì không có nhiều sức chống chịu, cô nàng có thể bị sát thủ kẻ địch bắt và hạ gục chỉ sau vài giây.

Các tướng đồng minh – khắc chế Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Annette là vị tướng có lượng khống chế cực kì tốt nên cần đi chung với một xạ thủ có khả năng dồn sát thương như: Elsu, Violet, Yorn. Vì khi cô nàng cố định được mục tiêu thì mang lại sự dễ dàng cho xạ thủ có vị trí dồn sát thương, diễn biến này đem lại lợi thế đầu trận cho đường Rồng.

Tướng khắc chế

Những tướng sát thủ có khả năng dịch tàng hình, chuyển nhanh, bay nhảy, sẽ là tướng khắc chế với Annette như: Butterfly, Zuka, Ngộ Không. Vì khi tướng đối phương có khả năng cơ động sẽ làm giảm đi sự chuẩn xác từ chiêu thức cô nàng tung ra, mang lại cái kết không mong muốn.

Combo kỹ năng Annette

Cách cộng điểm kỹ năng

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu

Combo Annette dùng như sau: Dùng chiêu 2 “Gió nồm” để khống chế 2 mục tiêu tiếp theo dùng chiêu 1 Gió xoáy gây sát thương lên cả 2 mục tiêu cố định. Chiêu cuối “Mắt bão”  có thể tùy cơ ứng biến, dùng để đẩy lùi kẻ địch khi đồng đội bạn gặp nguy hiểm hoặc đẩy kẻ địch về team mình khi kẻ địch đi sai vị trí.

Cách lên Bảng ngọc cho Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10v công phép / xuyên giáp phép.
  • Ngọc tím: 10v Tốc đánh/ tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10v Xuyên giáp phép/ tốc đánh.

Lên trang bị Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Phù hiệu và phép bổ trợ Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

  • Phù hiệu chính: Thần quang, Tháp quang minh, tăng ST, chí mạng.
  • Phù hiệu phụ: Tăng ST, vực hỗn mang.

Với phù hiệu “Tháp quang minh“, cô nàng này sẽ tối ưu được khả năng khống chế và ôm đường của mình, “hồi chiêu” và”giảm hồi” làm cô tăng phần khó chịu khi có khả năng khống chế liên tục lên team đôi phương.

Đối với Annette, cô có thể lựa chọn giữa 2 phép bổ trợ tốc biến và tốc hành để nâng cao khả năng di chuyển, gây đột biến và mang lợi thể về cho team.

Cách chơi tướng Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu trận

Đầu trận Annette cần tung chiêu liên tục, áp khống chế và cấu rỉa tướng đối phương để xạ thủ có thể dọn lính đẩy đường thoải mái. Người chơi cũng có thể đảo đường hỗ trợ các đồng minh khác nếu đường Rồng đã tạo ra lợi thế rõ rệt.

Giai đoạn giữa trận

Các giao tranh nhỏ lẻ sẽ diễn ra ở giai đoạn giữa trận, Annette cần có mặt ở những nơi bùng nổ giao tranh này để có thể hỗ trợ đồng minh một cách tốt nhất. Đừng quên chú ý và nhắc nhở rừng khi các bùa lợi lớn xuất hiện nhé.

Giai đoạn cuối trận

Annette cần đẩy mạnh mở giao tranh tổng với lượng sát thương và hồi chiêu đến từ trang bị đã có, cô nàng có thể dẫn dắt team bạn đến một chiến thắng rất nhanh. Không nên để trận đấu quá kéo dài, điều này sẽ gây bất lợi với cô nàng vì cuối game là lúc team cần khả năng chống chịu khi kẻ địch có đầy đủ trang bị cần thiết.

 

Lưu ý và mẹo khi chơi Annette

Cách chơi Annette Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Với Annette khi trận đấu bắt đầu kéo dài, người chơi có thể lên một số món tăng khả năng chống chịu, kháng phép, giáp và máu để có thể trụ và bảo kê cho các đầu sát thương chủ lực như pháp sư đồng minh và xạ thủ, không nên giữ các trang bị sát thương khi trận đấu kéo dài vượt ngưỡng tầm kiểm soát.

Mẹo khắc chế Annette

Khi Annette dùng chiêu 3 thì tốt nhất bạn không nên áp sát, bởi lúc này Annette miễn hoàn toàn khống chế và khi bạn cố gắng giết thì bạn sẽ bị gây choáng và lên bảng ngay tức thì. Đợi cô nàng hết chiêu đó chính là lựa chọn sáng xuất.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Annette mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

 

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất