Tin tức cập nhật

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Amily – là vị tướng đi đường Caesar cực kì bá đạo, combo kỹ năng mang những cú đá đầy gây ra hàng tấn sát thương. Cùng mình tìm hiểu rõ hơn về vị tướng này nhé!

Điểm mạnh – điểm yếu của Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Amily có khả năng tạo ra  50% lượng sát thương lên đối phương nhờ nội tại của mình. Chiêu cuối của cô nàng giúp miễn nhiễm sát thương và tăng tốc đánh điều này cực kì thuận lợi trong giao tranh với đối phương. Ngoài ra việc solo với những con tướng khác sẽ rất dễ khi cô nàng có chiêu cuối.

Điểm yếu

Amily không được linh hoạt, cơ động là mấy. Do vậy khi đối mặt với những tướng tay dài khống chế cao sẽcực kì khó chịu. Chiêu thức của cô nàng cần định hướng và độ chính xác cao nên sẽ khó cho người không giỏi định hướng chiêu hoặc mới chơi.

Tướng đồng minh – khắc chế Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Những tướng đồng minh với cô nàng sẽ là những vị tướng có thể mở giao tranh cao, giúp cô nàng có thể dễ dàng hơn giết kẻ địch điển hình như Baldum, Maloch, Volkath

Tướng khắc chế

Những vị tướng khắc chế Amily sẽ là những vị tướng có khả năng gây choáng, Cô nàng thường sẽ rất cơ động trong việc bắt người nhưng khi bị choáng việc gia tốc sẽ giảm, lúc này việc cô nàng sẽ rất dễ lên bảng, điển hình như Alice, Veera Aya.

Cách cộng điểm kỹ năng và combo skill của Amily

Cách cộng điểm kỹ năng 

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Cách cộng chiêu thức suốt trận đấu

Cách lên đồ cho Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

Trang bị này có thể giúp Amily solo với bất cứ vị tướng nào mà không sợ bị trên cơ hoặc thua kèo, trang bị sốc dame.

Bảng ngọc dành cho Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

  • Ngọc đỏ: 5 viên tỷ lệ chí mạng,5 viên Tỷ lệ chí mạng/ Sát thương chí mạng
  • Ngọc lục: 10 viên Công vật lý/ Xuyên giáp
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc chạy/ Tốc đánh.

Phù hiệu và bổ trợ cho Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu thông dụng cho cả hai lối chơi chống chịu và sát thủ các bạn có thể sử dụng giống nhau.

Phép bổ trợ 

Amily mang theo phép bổ trợ Tốc biến để tạo ra các tình huống mở giao tranh hiệu quả hoặc Bộc phá giúp dồn dame dứt điểm đối phương nhanh chóng

Với bổ trợ người chơi có thể chọn bộc phá để dồn sát thương nhanh hoặc tốc biến để rút ngắn khoảng cách hoặc tạo đột biến.

Cách chơi Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game 

Đầu game vị tướng này thường rất yếu vì chưa có đồ và khả năng nổ dame ít nên tập trung farm giai đoạn này khi đã lên được một món đồ rồi thì lúc này bạn có thể bắt được đối phương

Giai đoạn giữa game 

Có thể nói giai đoạn giứa game Amily đã đủ sức để có thể solo 1:1 mà không ngán bất kì vị tướng nào, lúc này người chơi nên tập trung bắt lẻ hoặc cân 2 nếu bạn tự tin vào kĩ năng mình.

Giai đoạn cuối game 

Cuối game đấy là lúc bạn nên đi chung với team mình để tạo đột biến trong giao tranh, vì chất tướng cô nàng này khi bật chiêu 3 rất mạnh gây nổ dame khi lao vào sẽ làm rối đội hình team đối phương, lúc này lợi thế sẽ về team bạn.

Các lưu ý và mẹo khi chơi Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Amily sở hữu sức mạnh nhiều hơn so với các đối thủ cùng cấp ở giai đoạn giữa game. Vậy nên hãy tận dụng lợi thế này để quấy rối team đối phương mạnh mẽ. Khi kích hoạt kỹ năng cuối, Amily gần như là bất tử. Vậy nên hãy áp dụng chiêu cuối thật tốt để giúp đồng đội và team có khoảng trống để hỗ trợ

Mẹo khắc chế Amily

Cách chơi Amily Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 9

Khi đối đầu với cô nàng này người chơi nên cần thêm một người choáng hỗ trợ để làm chậm nhịp độ combo của Amily, tránh đối đầu trực diện khi cô nàng bật chiêu 3, nên để chiêu mất rồi lao vào đánh, nếu là tay dài thì ta nên lên Trượng băng hoặc Áo choàng băng sẽ khắc chế tối đa Amily.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Amily mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất