Tin tức cập nhật

Cách chơi Alice Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Alice dù mang cho mình vẻ bề ngoài là một cô bé đáng yêu, nhưng vị tướng này sở hữu bộ chiêu thức vô cùng là khó chịu. Cùng nhau tìm hiểu qua sức mạnh của Alice, phù hiệu, bảng ngọc và cách chơi hiệu quả nhất qua bài viết sau đây nhé.

Những điểm mạnh và điểm yếu của Alice

Những điểm mạnh và điểm yếu của Alice

Điểm mạnh

Vụ nổ thời không mang khả năng là gây choáng ở trong phạm vi, khoảng cách sử dụng chiêu thức này là khá xa nên Alice rất dễ gây choáng được đối phương, sẽ cực kỳ là nguy hiểm nếu mà chiêu thức này đánh trúng từ 2 đến 3 tướng địch.

Chiêu cuối Dòng chảy thời gian chính là chiêu thức mạnh nhất và gây ra sự khó chịu nhất của Alice, kỹ năng này đem lại cho khả năng câm lặng, làm chậm, giảm giáp phép và gây ra sát thương liên tục ở trên phạm vi lớn. Đây sẽ là chiêu thức giúp Alice có thể mở giao tranh cực kỳ hiệu quả.

Điểm yếu

Alice không sở hữu khả năng chống chịu tốt như đa số những vị tướng trợ thủ khác, vậy nên nếu mà bị đối phương bắt vào thì Alice sẽ rất dễ dàng bị tiễn lên bảng đếm số.

Vụ nổ thời sẽ không có sát thương phạm vi và sẽ gây choáng khá nhỏ, vì vậy bạn cần phải canh chiêu thật chuẩn để có thể mà bắt được đối phương.

Những tướng đồng minh và khắc chế Alice

Những tướng đồng minh và khắc chế Alice

Tướng đồng minh

Những vị tướng sở hữu khả năng dồn sát thương tốt như là Yorn, Tel’Annas hay Fennik sẽ rất thích hợp khi mà đi cùng với Alice. Khi mà Alice tung chiêu sẽ làm chậm và câm lặng team địch lúc này thì những vị tướng này sẽ gây dame để tiêu diệt kẻ địch.

Tướng khắc chế

Những vị tướng cơ động, sẽ là khắc tinh cực kỳ khó chịu đối với Alice, ví dụ như là: Eland’orr, Fennik, Raz,…Các vị tướng cơ động sẽ gây dame to và sát thương dứt điểm sẽ gây ra sự khó chịu cho vị tướng này rất nhiều

Cách cộng điểm kỹ năng và combo của Alice

Cộng điểm kỹ năng

Cộng điểm kỹ năng Alice

Chiêu 1 có khả năng gây ra choáng và sát thương khá tốt nên là hãy ưu tiên nâng chiêu này tối đa trước, tiếp theo chính là chiêu cuối và sau cùng là chiêu 2.

Combo skill

Bạn sử dụng chiêu 2 Lá chắn thời không để có thể tăng giáp và tốc chạy để áp sát tướng địch và sau đó sử dụng Vụ nổ thời không để có thể gây choáng, và tiếp tục dùng chiêu cuối Dòng chảy thời không để có thể làm chậm và câm lặng kẻ địch, khiến chúng không có được cơ hội trốn thoát.

 Bảng Ngọc dành cho Alice

 Bảng Ngọc dành cho Alice

  • Ngọc đỏ: 10 viên ngọc Công phép/Xuyên giáp phép
  • Ngọc lục: 10 viên ngọc Giảm hồi chiêu.
  • Ngọc tím: 10 viên ngọc Máu tối đa/ Hồi máu/5s / Tốc chạy.

Trang bị dành cho Alice

Trang bị dành cho Alice

Bộ trang bị bao gồm: Phụ trợ miên nhiễm, Giày thuật sĩ, Trượng bùng nổ, Vương miệng Hecate, Mặt nạ ma quái, Sách thánh

Bộ trang bị này sẽ bổ sung cho Alice khả năng giảm hồi chiêu và sốc Dame phép nhờ đó có thể mà cấu máu kẻ định nhiều hơn sẽ giúp cho team win trong combat. Khả năng giải hiệu ứng sẽ bảo kê cho đồng đội, Sách truy hồn có khả năng làm giảm hồi máu của đối phương.

Phép bổ trợ và Phù Hiệu của Alice

Phép bổ trợ và Phù Hiệu của Alice

Phù hiệu Rừng nguyên sinh sẽ giúp gây ra khống chế kẻ địch nhiều hơn, rất có lợi ởtrong combat. Nhờ đó mà chỉ cần một combo chuẩn thì có thể khiến đối phương sẽ bị khống chế đến nỗi mà không thể bỏ chạy được.

Cấp cứu là một phép bổ trợ cực kỳ phù hợp với Alice, sẽ giúp hồi máu cho bản thân và các  đồng đội lân cận.

Cách chơi Alice hiệu quả

Cách chơi Alice hiệu quả

Giai đoạn ở đầu game

Giai đoạn ở đầu game bạn hãy di chuyển ra mid để cùng gây khó chịu và cấu rỉa máu của đối phương bằng chiêu 1, sau đó thì hãy di chuyển ra bờ sông để có thể lấy tầm nhìn à phán đoán ra được hướng di chuyển của rừng đối phương.

Giai đoạn ở giữa game

Giai đoạn ở giữa game bạn hãy đi theo sát xạ thủ chủ lực của đội hình, thường xuyên di chuyển rộng ra ở bụi hoặc bờ sông để có thể lấy thêm tầm nhìn. Bộ chiêu thức khó chịu của chính mình sẽ giúp Alice và xạ thủ đi cùng có được khả năng ép đường rất tốt.

Giai đoạn ở cuối game

Giai đoạn ở cuối game chính là lúc bạn hãy tập trung cùng với các đồng đội, để tạo a các pha choáng và làm chậm một cách hợp lý để có thể mở giao tranh một cách hiệu quả.

Mẹo chơi Alice cho người mới

Mẹo chơi Alice cho người mới

Đối với các chiêu thức của Alice thì sẽ cực kỳ dễ dàng sử dụng, quan trọng nhất sẽ là chiêu cuối, vì chiêu này sẽ quyết định sự thắng bại ở trong team khi mà bạn quăng có chuẩn hay không, chiêu 3 khi mà quăng vào kẻ địch sẽ bị câm lặng và làm cho kẻ địch không thể dùng được chiêu điều này sẽ rất có lợi trong combat nên hãy sử dụng một cách hợp lý.

Mẹo khắc chế Alice

Khắc chế Alice sẽ rất khó là vì do Alice là chất tướng vừa choáng vừa sở hữu được chiêu miễn khống nên khi mà bạn muốn khắc chế thì hãy dùng ngay những tướng cơ động như là Nakroth hoặc Airi.. để có thể tránh va chạm trực diện, thay vào đó thì hãy núp bụi và đánh úp sẽ có được lợi ích hơn.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Alice mùa này. Hy vọng qua bài viết này của hocvienboardgame.net, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất