Tin tức cập nhật

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu

Aleister là một vị tướng phép đường giữa luôn “vào tù” (bị cấm) trong đấu trường xếp hạng game Liên Quân Mobile, đặc biệt trong mùa 23 này. Vậy tại vì sao vị tướng này lại luôn bị ghẻ lạnh như vậy? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để hiểu được sự bá đạo cũng như chất tướng của Aleister nhé!

Những điểm mạnh và điểm yếu của Aleister

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 1

Điểm mạnh

Nói về vị tướng Aleister thì có rất nhiều điểm mạnh, nổi bật nhất vẫn là khả năng khống chế cực cao với combo 3 chiêu thức đều có kèm hiệu ứng khống chế. Lượng sát thương khá lớn, đủ để làm sốc chết một mục tiêu. 

Cả chiêu 2 và chiêu 1 đều có sát thương trên diện rộng, nếu như có đủ lượng trang bị nhất định, vị trí đứng phù hợp, vị tướng này có thể mang tới nỗi ám ảnh trong khi giao tranh tổng.

Điểm yếu

Vị tướng Aleister có thể là mục tiêu hàng đầu team địch săn đuổi và tiêu diệt. Do lượng máu không được nhiều nên sẽ rất dễ bị sốc sát thương và bất lợi cho team mình.

Giai đoạn đầu của game lượng sát thương từ kỹ năng khá thấp nên vị tướng này sẽ phải cẩn trọng trong việc farm để giữ vị trí và giữ mạng.

Tướng đồng minh và khắc chế

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 2

Tướng đồng minh

Để tăng thêm sức mạnh cho vị tướng Aleister, và bạn có thể chọn Arum để có thể làm bộ đôi khống chế cứng tung hoành. Bạn cũng có thể chọn những tướng trợ thủ có độ chống chịu cao để đi cùng Aleister, tăng khả năng sống sót sau khi giao tranh cho vị tướng pháp sư này VD như: Toro, Baldum, Mina.

Tướng khắc chế

Với vị tướng Aleister, các tướng pháp sư cơ động dồn sát thương nhanh sẽ vô cùng khắc chế vị tướng này như là: Tulen, Liliana, D’arcy. Hoặc những tướng sát thủ sát thương cao như: Nakroth, Murad, Ngộ không cũng là vấn đề quan ngại với Aleister.

Các cách cộng điểm kỹ năng và combo chiêu thức

Cách cộng điểm kỹ năng trong suốt trận

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 3

Combo chiêu của vị tướng Aleister

Với vị tướng Aleister các bạn có thể chơi theo combo sau để dồn sát thương khi đi đường: Sử dụng chiêu 1 “Vách ngăn hắc ám” xong rồi lại đến chiêu 2 “Ma trận thống khổ” sau cùng các bạn sẽ dùng chiêu cuối “Ngục tù vĩnh hằng” để khóa mục tiêu và đưa đối thủ lên trên bảng điểm số.

Cách lên trang bị, phù hiệu và ngọc bổ trợ

Bảng ngọc

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 4

  • Ngọc đỏ: 10 viên Công phép/ Xuyên giáp phép
  • Ngọc tím: 10 viên Công phép/ 5 viên tốc đánh/hút máu phép/Tốc chạy
  • Ngọc xanh: 10 viên công phép/giảm hồi chiêu

Trang bị cho vị tướng Aleister

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 5

Với Giày Hermes sẽ là trang bị giúp vị tướng Aleister đảo đường giúp đồng đội nhanh hơn. Vương miện HecateTrượng bùng nổ là các trang bị tăng mạnh lượng công phép và có khả năng gây sát thương cao, rất phù hợp với vị tướng này giai đoạn giữa trận.

Trượng hỗn mang sẽ giúp vị tướng này có khả năng xuyên giáp phép và sức mạnh công phép lớn khi đối phương đã có những trang bị giáp phép. Mặt nạ Berlin để làm tăng khả năng cấu rỉa đầu trận đấu và Quả cầu băng sương để làm tăng khả năng sống sót sau giao tranh.

Phù hiệu và phép bổ trợ Aleister

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 6

Phù hiệu chính: Giảm hồi chiêu, vực hỗn mang.

Phù hiệu phụ: Thành k.nguyên, tăng sát thương, giảm hồi chiêu.

Với combo phù hiệu trên giáp vị tướng này việc giảm hồi chiêu sẽ giúp Aleister khống chế được kẻ địch tốt hơn, tăng sát thương với “Thành k.nguên“. Sẽ làm tối ưu hóa khả năng khống chế liên tục từ combo chiêu thức của vị tướng này.

Aleister có thể chọn phép bổ trợ tốc hành hoặc tốc biến để làm tăng khả năng di chuyển, để tạo ra sự đột phá và bất ngờ.

Cách chơi tướng Aleister

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 7

Giai đoạn đầu game

Giai đoạn đầu chơi game rất quan trọng với Aleister, vị tướng này nên tập trung vào việc farm lính để có được lượng trang bị nhất định và cẩn trọng giữ vị trí để tránh việc bị mất mạng khi rừng đối phương ghé thăm.

Giai đoạn giữa game

Ở giai đoạn này khi mà đã đủ lượng trang bị cần thiết, Aleister cần đảo đường thường xuyên và tham gia vào những giao tranh nhỏ lẻ giữa trận, mang lợi thế khống chế cho đồng minh. Bạn cũng cần phải chú ý những bùa lợi lớn và nhắc nhở rừng bằng hệ thống thông báo nhanh.

Giai đoạn cuối game

Giai đoạn cuối game là lúc vị tướng Aleister phát huy hết sự bá đạo của mình. Khi trang bị của bạn đã được ổn định, bạn cần chọn vị trí tốt và xả lượng khống chế cũng như sự sát thương phép vào giao tranh tổng. Với combo chiêu thức đầy sức mạnh, bất kỳ sát thủ nào muốn chú ý bạn cũng đều phải dè chừng.

Một số lưu ý và mẹo khi chơi Aleister

Cách chơi Aleister Liên Quân, cách lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu 8

Trong giao tranh tổng Aleister bạn chỉ nên dùng chiêu 1chiêu 2 để xả sát thương và chồng khống chế, Chiêu cuối sẽ chừa lại vì mục đích nếu có sát thủ team đối phương bọc sau thì sẽ khóa đối thủ lại để tránh tình trạng thiệt hại tuyến sau.

Mẹo khắc chế

Việc khắc chế Aleister ta cần những vị tướng khống chế từ xa để có thể ngắt chiêu Aleister khi mà đồng đội bị dính chiêu cuối, ta có thể lên phụ trợ miễn khống chế sẽ giúp cho đồng đội tránh trường hợp bị choáng do Aleister.

Trên đây là bài viết hướng dẫn chi tiết về cách chơi của vị tướng Aleister mùa này. Hy vọng qua bài viết này của Hocvienboardgame.vn, các bạn đã hiểu hơn về cách lên đồ , bảng ngọc và phù hiệu cho vị tướng này một cách thật hiệu quả.

HuynhQuangDieu
Tin tức liên quan
Game quan tâm nhất